Nestlé Việt Nam khuyến khích trẻ em chơi thể thao

P.V| 27/09/2016 08:10

Nestlé Việt Nam đã ký biên bản ghi nhớ với Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Giáo dục và Đào tạo dưới sự chứng kiến của đại diện Ban Điều phối đề án “Tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030”.

Nestlé Việt Nam khuyến khích trẻ em chơi thể thao

Nhân dịp kỷ niệm 150 năm thành lập của tập đoàn Nestlé, vừa qua, tại TP.HCM, Nestlé Việt Nam đã ký biên bản ghi nhớ với Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Giáo dục và Đào tạo dưới sự chứng kiến của đại diện Ban Điều phối đề án “Tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030”.

Đại diện Ban Đề án 641 chụp hình lưu niệm cùng Nestlé

Biên bản nhằm khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng.

Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ địa phương trong các hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động.

Chương trình sẽ được thí điểm tại TP.HCM trong năm học 2016-2017 và tiếp tục triển khai ra một số tỉnh thành khác trong thời gian tiếp theo. 

>TGĐ Nestlé VN: Giữ gìn niềm say mê nông nghiệp

>Nestlé gặp sự cố ở Ấn Độ: Bài học không mới

> Nestlé gặp khó ở châu Phi: Do thị trường hay năng lực?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nestlé Việt Nam khuyến khích trẻ em chơi thể thao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO