Nestlé khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Cầu đủ là được"
Đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé Việt Nam khởi xướng Chương trình “Cầu đủ là được" khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 5/1/2024, với hàng ngàn phần quà giá trị dành cho người tiêu dùng khi tham gia. Truy cập vào website Gia đình Nestlé để cùng tạo ra các lời chúc ý nghĩa, sáng tạo gửi đến bạn bè, người thân vào dịp Tết này.
Các nhãn hàng của Nestlé như: Nescafé, Maggi, KitKat, Nestlé Milo, Nestea và Lavie cũng gửi lời chúc riêng gửi đến người tiêu dùng, hướng đến mục tiêu giúp mọi người có thể sống trọn vẹn với những “mong cầu” của bản thân và gia đình.
Nhân chương trình này, các nhãn hàng của Nestlé muốn gửi gắm sự tri ân sâu sắc và chân thành đến người tiêu dùng thông qua nhiều lời chúc sáng tạo. Nếu như Maggi mang tới lời chúc “Cầu tích cực là được”, thì sữa Nestlé Milo gửi lời chúc “Cầu mạnh khỏe là được”. Nestea giúp giải khát tươi mát tức thời “Với Nestea, Cầu tươi mới là được” thì “Với Lavie, cầu chút yên là được”; Kitkat gợi đến những phút giây nghỉ ngơi khi “Cầu thảnh thơi là được”; riêng Nescafé với những sản phẩm café dành riêng cho người Việt cũng là một nhân tố không thể thiếu trong giỏ quà tài lộc dịp Tết vì “Với Nescafe, cầu đủ lộc là được”.
Hơn thế nữa, Nestlé đã biên soạn Bộ Cầu ca với rất nhiều những câu hát cầu chúc hay ho và thú vị như: Cầu sức khỏe đủ sung, Cầu miếng đủ mặn mà, Năm đủ đỏ như son, Cầu tươi mới là được cùng với 3 phiên bản quảng cáo tươi trẻ, mang đến không khí rộn ràng “vui như Tết”. Dù định nghĩa “Cầu đủ” của mỗi người là khác nhau, tất cả những lời cầu chúc thiết thực xuất phát từ trái tim đó đều đáng trân quý và Nestlé cũng mong muốn góp phần giúp mọi người nói ra lời chúc của mình và biến lời chúc đó thành hiện thực.