Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Nestlé
Nestlé Health Science đồng hành cùng “5000 Bước chân hạnh phúc”
5000 Bước chân hạnh phúc" - Ngày hội đi bộ vì Bệnh nhân ung thư Việt Nam đã được Salt Cancer Initiative (SCI) - Tổ chức Sáng kiến Ung thư Muối tổ chức cùng sự đồng hành của Nestlé Health Science, hướng tới mục tiêu lan tỏa thông điệp "Bạn không phải chiến đấu với ung thư một mình", kết nối cộng đồng trong cuộc chiến chống ung thư, tiếp thêm năng lượng cho bệnh nhân ung thư và người thân yêu của họ trong hành trình chăm sóc sức khỏe.
Sống khỏe
Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao
Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé MILO vừa khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng và vận động cho học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Nestlé Việt Nam trao tặng gần 200.000 phần quà cho hỗ trợ học sinh, sinh viên
Nhân dịp năm học mới, Công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các đối tác trong những chương trình có ý nghĩa hỗ trợ các học sinh và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Chiến dịch Việt names cổ vũ vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024
Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO là Nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) tranh tài tại Thế vận hội Paris 2024.
Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024
Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp tổ chức lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự Olympic Paris 2024.
Hội thảo thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Hội thảo cùng trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’ (Net Zero) vào năm 2050.
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Chỉ diễn ra trong 3 ngày cuối tuần, “Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội đã thu hút hàng nghìn gia đình tham dự, riêng TP.HCM chương trình nhận được sự hưởng ứng của hơn 5.000 mẹ và bé.
Tiền Phong Marathon 2024 tiếp sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam
Giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên từ ngày 29 tới 31/3 với sự đồng hành của NESTLÉ MILO nhằm truyền tải thông điệp nâng cao sức bền thông qua...
Chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” của Nestlé
Trong không khí đón Tết Nguyên đán 2024, Nestlé triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp: Cầu đủ là được - chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thông...
Nestlé khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Cầu đủ là được"
Đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé Việt Nam khởi xướng Chương trình “Cầu đủ là được" khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO