Sản phẩm mới

NESCAFÉ Nước cốt cà phê mới giữ trọn hương vị truyền thống

YN 12/12/2023 - 13:40

Nhãn hàng NESCAFÉ thuộc công ty Nestlé Việt Nam giới thiệu sản phẩm NESCAFÉ Nước cốt cà phê mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu uống cà phê mạnh (cà phê pha phin đậm vị truyền thống) của người Việt lẫn tính tiện lợi nhanh gọn trong cuộc sống bận rộn ngày nay.

Là dòng cà phê nước dạng gói lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, nước cốt cà phê là ý tưởng độc đáo được yêu thích bởi người tiêu dùng nhờ đặc điểm nước cốt cà phê tạo cảm giác tươi mới. Với quy trình sản xuất mô phỏng theo đúng kỹ thuật pha phin: nén, ủ, chiết, NESCAFÉ sử dụng công nghệ ủ bột cà phê rang xay ở nhiệt độ cao trước khi chiết xuất để giữ trọn nước cốt cà phê đầu tinh tuý, đậm thơm chuẩn gu người Việt.

anh-5.png

Sản phẩm được thiết kế bao bì gói nước (75ml) độc đáo và duy nhất sản xuất bởi Nestlé Việt Nam, với hai hương vị chuẩn pha phin phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt gồm nước cốt cà phê đen và nước cốt cà phê sữa đá.

NESCAFÉ Nước Cốt cà Phê nói riêng và các sản phẩm NESCAFÉ nói chung được nghiên cứu và phát triển phù hợp với khẩu vị của người Việt và được sản xuất từ 100% hạt cà phê Việt Nam đạt chuẩn với kỹ thuật của chương trình NESCAFÉ Plan.

anh-6.png

Được triển khai ở Việt Nam từ năm 2011, NESCAFÉ Plan là ví dụ điển hình cho cam kết của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống. Chương trình đã mang lại các tác động tích cực đến sự phát triển bền vững cho ngành cà phê Việt Nam với nỗ lực nâng cao chất lượng hạt cà phê và định hướng chuyển đổi sang nền nông nghiệp tái sinh thông qua tập huấn thực hành nông nghiệp đúng chuẩn. Trong những năm tới, chương trình NESCAFÉ Plan 2030 sẽ tiếp tục đồng hành cùng người nông dân trong canh tác cà phê bền vững, để mang tới những tách cà phê chất lượng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
NESCAFÉ Nước cốt cà phê mới giữ trọn hương vị truyền thống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO