B2B monthly

Epic Coffee Roaster: Trải nghiệm cà phê đáng nhớ

Tâm An 13/11/2023 11:23

Ở Việt Nam, cà phê không đơn thuần là thức uống, mà còn là niềm tự hào bản sắc văn hóa của dân tộc khi là quốc gia đứng thứ 2 thế giới về xuất khẩu cà phê.

Epic Coffee Roaster được thành lập năm 2013, là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp và xuất khẩu cà phê chất lượng cao tại nhiều quốc gia: Úc, Thái Lan, Philippines, Campuchia…

pic-2_epic.png

Với sứ mệnh “Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cà phê tốt nhất”, Epic Coffee Roaster được ra đời bởi những người yêu cà phê, họ cùng nhau phát triển và lan tỏa niềm đam mê này đến với tất cả các khách hàng thân mến qua các sản phẩm: Cà phê hạt nguyên chất (Robusta, Arabica), cà phê bột pha phin máy (Robusta, Arabica, Blend), cà phê Specialty (Ethiopia, Kenya, Colombia), cà phê hòa tan.

Epic đã đạt được chứng nhận an toàn thực phẩm ISO 22000:2018 và chứng nhận GMP sở hữu nhà máy đạt tiêu chuẩn vào năm 2018.

Epic luôn luôn lấy chất lượng làm kim chỉ nam để phát triển. Do đó, từng giọt cà phê khi tới tay khách hàng đều là sự kết tinh của niềm đam mê, sự tỉ mỉ và sự tận tâm của những người làm cà phê tại Epic.

pic1_epic(1).png

Để định vị mình trên thị trường, Epic đã tích cực tham gia các hoạt động như: tham gia Coffeerary Exhibition hằng năm, tham gia gian hàng tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột, tham gia Coffee tour in the city để mọi người trải nghiệm pha chế, tổ chức talkshow tại Coffee Shop…

Công ty TNHH Daily F&B Story

Địa chỉ: Số 6 Trương Quốc Dung, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Điện thoại: 02839903777, 098 567 3021

Email: teatea@usbuildingsgroup.com

Nổi bật
Đọc nhiều
Epic Coffee Roaster: Trải nghiệm cà phê đáng nhớ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO