Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Cà phê
ZUS Coffee lấy công nghệ làm thế mạnh trong văn hóa cà phê
Chỉ trong vòng 5 năm khởi nghiệp, hãng đồ uống ZUS Coffee của Malaysia đã có hơn 600 cửa hàng ở Malaysia và Philippines, kỳ vọng nâng con số này lên 820 vào cuối năm nay, một thành tựu đáng ngưỡng mộ.
Quốc tế
Sắp diễn ra Lễ hội ẩm thực “Chợ Lớn Food Story” lần 2 năm 2024
Từ ngày 6-8/12, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận 5 sẽ diễn ra Lễ hội ẩm thực “Chợ Lớn Food Story” lần 2 năm 2024.
Chương trình E-One với nhiều ưu đãi dành cho doanh nghiệp xuất khẩu cà phê và cao su
Nhằm hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp lớn và FDI ngành cà phê và cao su đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, kích cầu kinh tế trong quý cuối năm 2024, Eximbank triển khai chương trình “E-One” với mức lãi suất cho vay USD siêu ưu đãi chỉ từ 3,7%/năm, thời gian vay linh hoạt từ 3-6 tháng.
Đầu cơ tài chính mang tính 2 mặt với thị trường cà phê
Xuất khẩu cà phê của Việt Nam luôn chịu tác động bởi hai sàn giao dịch New York và London. Nó không chỉ có tác hại mà còn có lợi cho ngành hàng, nhưng theo các chuyên gia, mọi người cứ thổi phồng tác hại mà quên đi đầu tư cũng làm cho giá cà phê tốt hơn.
Cà phê Doanh nhân quận Bình Thạnh: Doanh nghiệp làm thế nào để huy động và sử dụng nguồn vốn hiệu quả?
Ngày 27/9, Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh (BTBA) phối hợp cùng Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức chương trình "Cà phê Doanh nhân quận Bình Thạnh" với chủ đề "Huy động vốn và sử dụng nguồn vốn huy động hiệu quả".
Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh tổ chức chương trình Cà phê BTBA sáng thứ 5
Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh tổ chức chương trình Cà phê BTBA sáng thứ 5.
Starbucks chật vật tại thị trường châu Á
Dù đạt được thành công lớn tại không ít quốc gia, Starbucks lại gặp nhiều thách thức ở các thị trường châu Á, khiến hãng này chưa thể gia tăng thị phần và cạnh tranh với các hãng địa phương, thậm chí chứng kiến thị phần bị thu hẹp tại một số quốc gia.
Cà phê Starbucks đang "buồn ngủ"?
Doanh số giảm, cổ phiếu thụt lùi, bị tẩy chay, trong khi người lao động đòi tăng lương, cà phê Starbucks có đang "buồn ngủ"?
Chuk Tea & Coffee ra mắt thương hiệu Cà phê ơi tại Thái Lan
Công ty CPĐT TM TTV, đơn vị sở hữu chuỗi thương hiệu Chuk Tea & Coffee, Chuk Express, Bánh mì ơi... vừa có mặt tại tòa nhà Times Square, trên con đường Sukhumvit thuộc quận Khlong Toei, Bangkok.
Doanh nghiệp trước “bài toán” xây dựng thương hiệu Việt vươn tầm thế giới
"Xây dựng thương hiệu Việt phát triển, vươn ra thế giới" là trăn trở mà các chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách chia sẻ trong chương trình Cà phê doanh nhân HUBA do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA)...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO