"Hội nghị khoa học quốc tế về sâm Wisconsin Hoa Kỳ"

P.V| 27/08/2018 00:25

Do Công ty CP Đầu tư Thảo Dược Xanh phối hợp với Hội đồng Nhân sâm Bang Wisconsin Hoa Kỳ tổ chức.

Tại Hội nghị, Công ty CP Đầu tư Thảo Dược Xanh đã công bố 2 công trình nghiên cứu khoa học về sâm Wisconsin Hoa Kỳ: Một công trình là nghiên cứu tác dụng dược lý của sâm Wisconsin Hoa Kỳ được thực hiện bởi Trung tâm Sâm và Dược liệu TPHCM.

Một công trình nghiên cứu thí nghiệm lâm sàng được thực hiện bởi Hội Đông y Quận 5, TP.HCM.Kết quả khảo sát cho thấy sau 7 ngày, sâm có có tác dụng điều chỉnh lại các rối loạn giấc ngủ gây bởi stress tâm lý; sau 14 ngày có chỉ số đường huyết giảm 45,4%; tăng hàm lượng testosterone trong huyết tương, làm tăng trọng lượng túi tinh – tuyến tiền liệt, trọng lượng cơ nâng hậu môn.

Kết quả của Hội Đông y Quận 5, TPHCM cũng cho biết, triệu chứng mất ngủ, hồi hộp, lo âu, cáu gắt đã giảm thiểu, thay vào đó là ngủ tốt hơn, giảm lo âu, bứt rứt. Với nhóm bệnh nhân bị bệnh đái tháo đường thì đường huyết ổn định , giảm nhiều triệu chứng khô miệng, khát nước, bệnh nhân suy nhược mạn tính có thể lực tăng, da niêm hồng, mạch có lực; nhóm bệnh nhân tăng huyết áp có huyết áp ổn định.

Các sản phẩm sâm Wisconsin Hoa Kỳ hiện đang được Green+ phân phối bao gồm: sâm nguyên củ, sâm cắt lát, cao sâm, viên sâm, trà sâm. Hội thảo cũng diễn ra đêm Gala Dinner. Dự kiến ngày 17/11/2018 , Gala Dinner “Sâm Wisconsin Hoa Kỳ - Năng lượng mới” được tổ chức tại Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Hội nghị khoa học quốc tế về sâm Wisconsin Hoa Kỳ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO