Qủa nhân sâm Hàn Quốc: Món quà từ sức khỏe thiên nhiên ban tặng

T.A| 13/06/2023 07:28

Công ty Haesong Capital tại Hàn Quốc thành lập năm năm 2006. Ông Seol JaeSu - Tổng giám đốc công ty mong muốn mang đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe từ nguyên liệu thiên nhiên.

Năm 2016, ông Seol JaeSu là đồng sáng lập Công ty Haesong ViNa tại Việt Nam cùng Ceo Nguyễn Thị Hà, chính thức phân phối độc quyền các sản phẩm quả nhân sâm Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

Quả nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi của da, duy trì làn da khỏe mạnh, giảm nếp nhăn, cân bằng độ nhờn dầu, giảm mụn trứng cá.

Nhờ chứa thành phần ginsenosides, quả nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng làm giảm sạm nám tàn nhang các vết đồi mồi, ngăn ngừa hình thành sắc tố da và da sáng tự nhiên.

Quả nhân sâm Hàn Quốc còn giúp đào thải độc tố, mầm bệnh ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa xâm nhập của bệnh tật, tăng cường tái tạo mọc tóc, hiệu quả cho người có triệu chứng hói.

Với phụ nữ, nó có tác dụng cải thiện các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, tạo mạch máu ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, kích thích giải phóng insulin, giảm đường huyết, giảm các triệu chứng chóng mặt, đau ngực...

Quả nhân sâm Hàn Quốc có nhiều tác dụng tốt với sức khỏe

Quả nhân sâm Hàn Quốc có nhiều tác dụng tốt với sức khỏe

Thành phần Ginsenosides trong quả sâm như Rg3, Rh2 có tác dụng khống chế ngăn chặn sự phát triển và sự biến đổi của tế bào ung thư. Ngoài ra, các Ginsenosides giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao khả năng chống khối u của cơ thể, giảm các triệu chứng mệt mỏi và các tác dụng cho quá trình hóa xạ trị gây ra.

Quả nhân sâm Hàn Quốc giảm tổn thương và sự hoại tử tế bào gan được gây ra bởi hóa chất độc hại, phòng chống ngăn ngừa các bệnh liên quan tới gan như viêm gan, suy gan, điều hoà và cân bằng huyết áp hiệu quả cho người cao huyết áp và người thấp huyết áp.

Địa chỉ: 27 đường Số 4, phường 7, Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh Hà Nội: Số 10, ngõ 68 Quan Nhân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Qủa nhân sâm Hàn Quốc: Món quà từ sức khỏe thiên nhiên ban tặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO