Bệnh viện FV công bố kết quả của Hội đồng chuyên môn

Y.N| 28/06/2018 05:39

Dựa trên kết quả của cuộc họp Hội đồng Chuyên môn, gồm các bác sĩ chuyên khoa FV, Ban Giám đốc Bệnh viện và khoa Chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện Từ Dũ, FV đã chính thức công bố việc sản phụ có thai chết lưu được chẩn đoán ứ dịch trong lòng tử cung là chẩn đoán điều trị hoàn toàn đúng.

Bệnh viện FV công bố kết quả của Hội đồng chuyên môn

Theo Hội đồng chuyên môn, với các dữ liệu lâm sàng, Quickstick âm tính và hình ảnh siêu âm thì chẩn đoán ban đầu là ứ dịch hoặc máu lòng tử cung (do sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp) hoặc là thai đã ngừng tiến triển trong tử cung và bám một phần vào sẹo mổ lấy thai là phù hợp, thì việc xử trí của Misoprostol là phù hợp.

Tại thời điểm 0 giờ 30 phút ngày 20-6-2018 với bệnh sử lâm sàng và kết quả Quickstick dương tính thì xử trí cấp cứu hút cầm máu và đặt bóng chèn là phù hợp. Ngay sau khi xem kỹ hồ sơ bệnh án, hội đồng kết luận bệnh viện FV đã không vi phạm quy trình khám chữa bệnh và xử lý bệnh nhân đúng.

Việc thăm khám và chữa trị bệnh nhân được thực hiện theo quy trình của bệnh viện và dựa trên các chứng thực của y khoa. Các bác sĩ FV đã làm những gì tốt nhất cho sức khỏe của bệnh nhân trong trường hợp này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bệnh viện FV công bố kết quả của Hội đồng chuyên môn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO