Đầu tư, M&A

Bệnh viện FV hướng đến mục tiêu trở thành “Nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu châu Á”

Kim Ngọc 18/01/2024 10:02

Bệnh viện FV vừa tổ chức Lễ công bố “Bệnh viện FV là thành viên của Tập đoàn Y tế Thomson” .

Thương vụ M&A thành công trị giá hơn 9.000 tỷ (381.4 triệu USD) giữa Thomson Medical Group và Bệnh viện FV gây chú ý đặc biệt cho truyền thông quốc tế và trong nước thời gian qua. Đây là thương vụ M&A lớn nhất từ trước đến nay trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại khu vực Đông Nam Á kể từ năm 2020.

gs.ts-tran-van-thuan-thu-truong-bo-y-te-phat-bieu-2.jpg
GS-TS. Trần Văn Thuấn - Thứ trưởng Bộ Y tế

Tham dự sự kiện, GS-TS. Trần Văn Thuấn - Thứ trưởng Bộ Y tế nhấn mạnh: “Hôm nay tôi rất vui mừng đến dự sự kiện Bệnh viện FV chính thức trở thành thành viên Tập đoàn Y tế Thomson. Quan điểm của Đảng, Chính phủ và Bộ Y tế là chúng ta không phân biệt bệnh viện công và bệnh viện tư, chúng tôi rất khuyến khích y tế tư nhân có sự đầu tư từ các tập đoàn quốc tế. Và hôm nay, FV chính thức trở thành thành viên của Thomson, đây không chỉ là niềm vui riêng cho bệnh viện mà còn là niềm vui chung của Bộ Y tế”.

FV sở hữu trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu với hơn 1.500 nhân viên, trong đó có 236 bác sĩ được đào tạo bài bản, năng động và tận tâm, có năng lực điều trị cả những ca bệnh khó nhất tại 36 chuyên khoa (nội và ngoại khoa). Đội ngũ FV hành nghề theo phương châm “Lấy bệnh nhân làm trung tâm" và đặt ra hoài bão trở thành “Nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu châu Á”.

Nổi bật
Đọc nhiều
Bệnh viện FV hướng đến mục tiêu trở thành “Nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu châu Á”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO