Sống khỏe

Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam tích cực hoạt động thiện nguyện

H.Ng 22/12/2023 - 14:20

Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam (Quỹ) đã hoàn thành kế hoạch thiện nguyện, đồng hành cùng những mãnh đời bất hạnh, khó khăn.

Kết thúc năm 2023, Quỹ đã đóng góp hơn 3 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, chương trình truyền thông về tầm quan trọng của chăm sóc sức khỏe chủ động cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau.

quy-1.jpg
Một bữa ăn có thịt của các em nhỏ mầm non vùng cao

Trong đó, Quỹ đã trao tặng 168 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo, khó khăn có thành tích học tập tốt các tỉnh, như: Sóc Trăng, Phú Yên, Cà Mau và Quảng Ninh. Quỹ cũng hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng các em thuộc điểm trường mầm non thôn An Thành, thuộc Trường Mầm non Ban Mai và Trường TH và THCS số 2 Tả Phời, TP. Lào Cai.

Trong năm, Quỹ cũng tài trợ nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực cho trẻ em như chương trình Gala “Ghép đôi trăng tròn” cho các em học sinh tỉnh Hòa Bình, tặng quà Trung thu cho trẻ em khó khăn, bảo trợ trẻ mồ côi do dịch Covid-19…

Hưởng ứng chương trình “Tháng nhân đạo” năm 2023 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ phát động, Quỹ tài trợ 300 triệu đồng hỗ trợ xây dựng 6 căn nhà tình nghĩa cho các ngư dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Thuận, Ninh Thuận, Quảng Trị, Quảng Ngãi, An Giang, Nam Định.

quy.jpg
Một trong 6 căn nhà tình nghĩa vừa được Quỹ bàn giao cho ngư dân tại Nam Định

Quỹ cũng phối hợp với Trung tâm Truyền thông - Giáo dục Sức khỏe Trung ương - Bộ Y tế (Trung tâm) thực hiện chương trình hội thảo truyền thông và tập huấn kỹ năng về chăm sóc sức khỏe chủ động, nâng cao sức đề kháng cho sinh viên, người cao tuổi, phụ nữ và công nhân các khu công nghiệp tại 6 tỉnh thành.

Theo Trưởng ban điều hành Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam Phạm Sơn Tùng, qua các chương trình này, một lần nữa Quỹ khẳng định cam kết đối với việc phát triển bền vững kinh doanh luôn gắn liền với các hoạt động trao đi giá trị yêu thương cho cộng đồng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam tích cực hoạt động thiện nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO