Sống khỏe

BS. Daniel Bialeoko: Thẩm mỹ ít xâm lấn ngày càng tiến bộ, hiệu quả không thua gì với phẫu thuật

Bích Ngọc 10/08/2023 09:56

Theo BS. Daniel Bialeoko - Trưởng khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, tạo hình Bệnh viện FV, các phương pháp thẩm mỹ ít xâm lấn ngày càng tiến bộ và mang lại hiệu quả không thua gì so với phẫu thuật, đồng thời nó lại không gây đau và không tốn kém tài chính.

Càng gắn bó với lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, BS. Daniel càng thấy đam mê, bởi chuyên ngành này là sự hòa trộn giữa khoa học, nghệ thuật và thủ công.

Theo BS. Daniel, phẫu thuật để chỉnh sửa các bộ phận trên cơ thể sao cho hài hòa, cân đối với tổng thể của mỗi cá nhân, đây là thách thức, nhưng đầy thi vị. BS. Daniel cảm thấy hạnh phúc khi được thấy khách hàng của mình trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.

bs1.jpg
BS. Daniel Bialeoko - Trưởng khoa Phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình Bệnh viện FV

Hơn 37 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp cho hàng nghàn người khắp thế giới, BS. Daniel từng có những kỷ niệm đặc biệt, chẳng hạn như nâng ngực cho ba thế hệ (bà, mẹ, con gái) trong một gia đình. Hay trường hợp cặp vợ chồng 50 tuổi, có nhu cầu căng da mặt, cho diện mạo thêm tươi trẻ.

Nhiều năm sau, người chồng mất, bà vợ, dù 85 tuổi nhưng vẫn giữ được tinh thần trẻ trung và vẫn muốn mình là người xinh đẹp. Do tuổi cao, bà không thể đến bệnh viện để làm đẹp, và khi đó chính Bs. Daniel đã đến tận nhà tiêm botox cho bà.

bs2.png
BS. Daniel Bialeoko tư vấn cho bệnh nhân tại FV Lifestyle

Lý do BS. Daniel luôn được khách hàng yêu mến, tin tưởng không chỉ là một tên tuổi lớn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Pháp, mà còn bởi những tư vấn rất tận tình và tỉ mỉ. Chính ông đã giúp cho khách hàng quyết định đúng đắn để thay đổi, cải thiện ngoại hình của họ trông hoàn mỹ hơn.

BS. Daniel luôn lắng nghe, cố gắng thấu hiểu được những mong muốn được diễn đạt bằng lời và cả những mong muốn thầm kín nhất của khách hàng.

Và trong thực tế, có những trường hợp BS. Daniel đề xuất phương án “không làm gì cả”, bởi đó là phương án tốt nhất. Bác sĩ phải nói “không” với khách hàng - đó là khi có những yêu cầu quá mức cho phép trong phẫu thuật có thể ảnh hưởng tới sức khỏe hoặc thẩm mỹ quá đà.

“Tôi cũng biết tay mình với tới đâu. Điểm nào tôi với không tới, thì phải dừng. Tôn chỉ của tôi là làm điều tốt cho khách hàng, và vẻ đẹp luôn nằm ở sự hài hòa với tổng thể”, BS. Daniel bộc bạch.

bs3.jpg
Viện thẩm mỹ FV Lifestyle trực thuộc Bệnh viện FV có không gian sang trọng, riêng tư và thoải mái

Theo BS. Daniel, các phương pháp ít xâm lấn ngày càng tiến bộ và mang lại hiệu quả không thua gì so với phẫu thuật, đồng thời nó lại không gây đau và không tốn kém tài chính.

BS. Daniel luôn cố gắng hạn chế phẫu thuật nhất có thể, cũng như phẫu thuật ở mức độ vừa phải, kết hợp thêm nội khoa để mang lại thành quả tối ưu.

bs4.png
BS. Daniel Bialeoko hứng thú với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ít xâm lấn

BS. Daniel chia sẻ, tại môi trường y tế tương tự với các bệnh viện bên Pháp, đặc biệt Bệnh viện FV có phòng mổ đạt chuẩn y tế quốc tế JCI, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và đồng quan điểm làm thẩm mỹ an toàn, tôn trọng vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên, ông hy vọng sẽ cùng các đồng nghiệp FV mang lại hạnh phúc cho nhiều khách hàng Việt Nam có nhu cầu thay đổi diện mạo.

Để đặt hẹn tư vấn về phẫu thuật thẩm mỹ với BS. Daniel Bialeoko, bạn đọc có thể gọi số (028) 54113480 hoặc Hotline: 0903 013 500.

Tham khảo thêm các chương trình ưu đãi làm đẹp tại Viện thẩm mỹ FV Lifestyle tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
BS. Daniel Bialeoko: Thẩm mỹ ít xâm lấn ngày càng tiến bộ, hiệu quả không thua gì với phẫu thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO