Steven Spielberg vẫn là "ông hoàng bom tấn"

NHƯ THỦY| 29/04/2018 04:35

Theo Box office mojo, "Ready Player One" ("Đấu trường ảo") đã chính thức đưa Steven Spielberg trở thành đạo diễn - nhà sản xuất đầu tiên có các bộ phim đạt tổng doanh thu hơn 10 tỷ USD trên toàn cầu.

Steven Spielberg vẫn là

Sau nhiều năm định hình cho khái niệm "bom tấn" Hollywood với các siêu phẩm như Jaw, Công viên kỷ Jura, Chiến tranh giữa các vì sao, Robot đại chiến..., đạo diễn Steven Spielberg cho thấy dấu hiệu chững lại khi liên tiếp các phim kinh phí lớn như The BFG, Indiana Jones 4 thất bại về doanh thu và giải thưởng.

Tuy nhiên, sau 3 năm vắng bóng, vị đạo diễn 71 tuổi đã có màn trở lại ngoạn mục với Ready Player One. Ra rạp cuối tháng 3 vừa qua, bộ phim khoa học viễn tưởng có kinh phí 175 triệu USD này đã thu về hơn 475 triệu USD trên toàn cầu và vẫn còn công chiếu.

Link bài viết

Paul Dergarabedian - nhà phân tích của comScore nhận định: "Bộ phim đã đưa Spielberg trở lại vị trí của mình. Ông vẫn xứng đáng là một kiến trúc sư tuyệt vời nhất của mùa phim hè”.

Chính thành công của Ready Player One làm cho Hãng Warner Bros. khiến Steven Spielberg mới đây đã đồng ý tham gia dự án phim siêu anh hùng Blackhawk.

Dựa theo tác phẩm truyện tranh kinh điển, dự án sẽ là tác phẩm đầu tiên của ông làm về nhân vật trong Vũ trụ Điện ảnh DC.

Toby Emmerich - Chủ tịch của Warner Bros. Pictures Group chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào khi được là hãng phim đứng sau siêu phẩm mới nhất của Steven Spielberg và đang rất mong đợi được hợp tác với ông lần nữa. Chúng tôi rất hào hứng và không biết ông ấy sẽ có thêm những ý tưởng mới gì để giới thiệu Blackhawk với khán giả trên toàn thế giới".

Còn Steven Spielberg kể rằng: "Quá trình làm việc với đội ngũ nhân viên ở Warner Bros. để đưa Ready Player One lên màn ảnh rộng rất tuyệt vời. Họ đem theo sự hòa trộn của niềm đam mê với cách làm việc chuyên nghiệp và trên hết, họ cực kỳ giàu kinh nghiệm trong việc sản xuất phim thuộc thể loại này. Tôi rất mong đợi được tái hợp với họ trong Blackhawk".

Tuy nhiên, Steven Spielberg hiện đang chuẩn bị cho Indiana Jones phần 5 và West Side Story. Bởi vậy, chưa biết đến bao giờ ông mới khởi quay Blackhawk.

(Nguồn: Hollywood Report)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Steven Spielberg vẫn là "ông hoàng bom tấn"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO