Khai trương nhà sách Fahasa Tân Phú

05/05/2019 00:39

Nhà sách Fahasa Tân Phú thuộc Công ty Fahasa có diện tích hơn 1.400m2, đặt tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú (Khu mở rộng lầu 1 - F62), quận Tân Phú, TPHCM, tổng kinh phí đầu tư 25 tỷ đồng, trong đó 10 tỷ đồng đầu tư cơ sở vật chất và hơn 15 tỷ đồng hàng hóa.

Khai trương nhà sách Fahasa Tân Phú

Cụ thể, Fahasa Tân Phú trưng bày hơn 200.000 bản sách quốc văn, ngoại văn cùng với 30.000 mặt hàng văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm các loại, chia làm nhiều khu vực khác nhau.

Điểm nổi bật của Nhà sách Fahasa Tân Phú là được sắp đặt tổng thể như một Khu vườn rộng lớn đầy màu sắc, với những lối đi uốn lượn xung quanh giúp khách hàng dễ tiếp cận khám phá nhiều khu vực hàng hóa được bố trí liên hoàn. Khu vực trải nghiệm rộng gần 100m² có chủ đề “Tuổi thần tiên” nằm ở trung tâm Nhà sách, nổi bật với hình ảnh cách điệu tòa lâu đài cổ tích, được dành riêng làm nơi thư giãn giải trí cho các em thiếu nhi. Là nơi các em có thể dừng chân thỏa sức bay bổng với những trang sách, thử nghiệm các trò chơi mới, và cũng sẽ là sân chơi dễ thương cuối tuần cho cả gia đình. Khu vực này còn được dùng để tổ chức các buổi giao lưu giới thiệu sách giữa tác giả và bạn đọc, tổ chức các hoạt động kể chuyện sách, lắp ráp mô hình… cho các em thiếu nhi.

Nhân dịp này, Fahasa khai trương và đưa vào hoạt động gian hàng sách tiếng Hàn và các sản phẩm văn hoá khác của Hàn Quốc tại nhà sách Fahasa Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM). Toan bộ sách được trưng bày cũng theo phong cách Hàn Quốc với hơn 1.000 tựa sách của nhiều NXB nổi tiếng Hàn Quốc. Gần 3.000 bản sách các loại, và hơn 12.000 mặt hàng văn phòng phẩm, quà tặng chất lượng cao cùng nhiều loại văn phòng phẩm phong phú, có tổng trị giá gần 4 tỷ đồng đã được ra mắt trong lễ khai trương hôm nay. Nhân dịp khai trương, Fahasa Tân Phú thực hiện chương trình khuyến mãi giảm từ 10-50% các sản phẩm sách quốc văn, ngoại văn, tập học sinh, văn phòng phẩm,… đến ngày 25/5. Cùng ngày,  Fahasa chính thức khởi động chương trình “Cùng FAHASA sử dụng túi giấy để bảo vệ môi trường”: giảm sử dụng bao bì bằng túi nilon để đựng hàng hóa, mà thay vào đó là bao bì túi giấy được làm bằng tay từ giấy báo, tạp chí cũ nhằm lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường đến nhiều đối tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương nhà sách Fahasa Tân Phú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO