Văn hóa đọc

Nhiều sản phẩm phục vụ văn hóa đọc tại Fahasa Nguyễn Huệ

PV 25/04/2024 13:41

Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) vừa khai trương lầu 1 Nhà sách Nguyễn Huệ (số 60 - 62 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM) với mục tiêu đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.

Nhà sách Fahasa Nguyễn Huệ vốn đã là một điểm đến quen thuộc của người yêu sách tại TP.HCM và nhiều địa phương trên cả nước. Nằm tại vị trí đắc địa ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà sách còn nổi tiếng là nơi trưng bày, lưu trữ nhiều loại sách đã không còn trên thị trường, đồng thời đây còn là nơi để người đọc có thể thưởng lãm, đàm đạo và sở hữu những tinh hoa văn hoá sâu sắc trong từng tác phẩm.

Chính vì vậy, để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu bạn đọc, Fahasa đã tiến hành sửa chửa nâng cấp lại khu vực lầu 1 thành 3 khu vực chính để phục vụ bạn đọc.

fahasa-1-17138677680441935856191.jpg
Nhà sách Fahasa Nguyễn Huệ đã chính thức khai trương 3 khu vực mới để phục vụ nhu cầu bạn đọc

Theo đó, các hạng mục vừa mới được hoàn thành bao gồm:

Khu Văn phòng phẩm, đồ dùng học sinh, đồ chơi trẻ em với các mặt hàng quà tặng lưu niệm, văn phòng phẩm, đồ dùng học sinh được sản xuất trong nước và nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Mỹ, Đức, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ, Singapore…

Khu Mỹ thuật là nơi chuyên dành cho những ai đam mê vẽ, tranh ảnh, trưng bày và bán các loại sách đặc biệt lẫn phiên bản giới hạn với thiết kế và công đoạn sản xuất đặc biệt, trưng bày đầy đủ tất cả những gì liên quan đến kiến trúc, mỹ thuật, các dự án nghệ thuật.

Khu gian hàng sách tiếng Nhật trưng bày hơn 15.000 tựa sách với hơn 30.000 bản sách các loại được nhập khẩu từ nhiều NXB Nhật Bản với các thể loại đa dạng, phong phú như: sách học tiếng Nhật, sách thiếu nhi, sách văn hóa Nhật Bản, sách văn học, thời trang, nấu ăn, nuôi dạy con, thủ công, làm vườn, kiến trúc...

1-1652.jpg
Du khách tham quan mua sắm ngay ngày khai trương nhà sách Nguyễn Huệ

Bên cạnh 3 khu vực trên, nhà sách còn bố trí khu trải nghiệm, khu đọc sách, giao lưu giới thiệu sách, với các hoạt động trải nghiệm thường xuyên được tổ chức như lắp ráp mô hình, trò chơi vận động – thi đấu.

Dịp này, từ ngày 23/4 đến 28/4/2024, khi mua hàng với hoá đơn từ 300 ngàn đồng trở lên, bạn đọc sẽ được tặng những phần quà lưu niệm xinh xắn, cùng chiết khấu khuyến mãi lên đến 50% cho các sản phẩm sách, dụng cụ học tập,...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều sản phẩm phục vụ văn hóa đọc tại Fahasa Nguyễn Huệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO