Approach S20 - đồng hồ dành cho golfer

P.V| 28/07/2017 08:52

Approach S20 có dữ liệu của hơn 40.000 sân golf trên thế giới, cùng chức năng AutoShot tự ghi nhận và phân tích từng cú đánh và cả vòng chơi.

Approach S20 - đồng hồ dành cho golfer

Ngoài chức năng là đồng hồ thông minh có thể ghi nhận hoạt động hàng ngày và nhận thông báo từ smartphone, Approach S20 còn là đồng hồ GPS chuyên dụng cho chơi golf với dữ liệu của hơn 40.000 sân golf trên thế giới, cùng chức năng AutoShot tự ghi nhận và phân tích từng cú đánh và cả vòng chơi.

Thiết kế chuyên dụng


Garmin Approach S20 có màn hình công nghệ chống chói Sunlight-readable hiển thị các thông số rõ ràng trong mọi môi trường ánh sáng; chuẩn chống nước 5ATM (chịu áp suất 50m dưới nước) dùng được trong mọi điều kiện mưa hay tuyết, kể cả khi đi tắm hoặc đi bơi. Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 42,2g cùng dây đeo silicone thiết kế đặc biệt giúp thoát khí, Approach S20 hầu như “không tồn tại” trên cổ tay người chơi, dù đeo trong thời gian dài.

Approach S20 - đồng hồ dành cho golfer doanhnhansaigon

Trong điều kiện sử dụng thông thường, Approach S20 có thời lượng pin lên đến 8 tuần, khi chuyển sang chế độ GPS thì Approach S20 vẫn có thể giúp người chơi sử dụng trong 15 tiếng liên tục với đầy đủ tính năng. Với thời lượng pin này, golfer có thể thoải mái chơi 2 vòng 18 hố liên tục hoặc thậm chí hơn nữa mà không lo về việc bị hết pin.

Trợ thủ đắc lực

Được nghiên cứu và chế tạo bởi hãng Garmin Mỹ đã nổi tiếng thế giới về công nghệ định vị nên Approach S20 được trang bị cảm biến GPS siêu nhạy cùng nhiều tính năng chuyên dụng cho việc chơi golf. Approach S20 sẽ giúp định vị được vị trí người chơi trên sân, tính toán khoảng cách của cú đánh tiếp theo, ước lượng khoảng cách đến trước, giữa và sau Green cũng như khoảng cách đến các bẫy cát, bẫy nước và khúc ngoặt trên Fairway.

Approach S20 - đồng hồ dành cho golfer doanhnhansaigon

Chức năng Green View trên Approach S20 giúp hiển thị chính xác hình dạng của Green và vị trí cắm cờ. Nếu vị trí hố bị thay đổi so với sơ đồ chuẩn thì người chơi có thể tùy chỉnh bằng tay để chọn vị trí mới nhằm xác định chính xác khoảng cách và chọn đúng gậy.

Approach S20 - đồng hồ dành cho golfer doanhnhansaigon

Approach S20 cũng có chức năng ghi lại Scorecard (Bảng điểm) chi tiết từng hố. Sau khi kết thúc vòng chơi, người chơi có thể tải Scorecard lên ứng dụng Garmin Connect và chia sẻ với các bạn chơi khác.

Approach S20 - đồng hồ dành cho golfer

Tính năng Autoshot là điểm khác biệt của Approach S20. Trên sân, Approach S20 sẽ tự ghi nhận số lượng và vị trí từng cú đánh, tính toán khoảng cách và đưa ra một phân tích chi tiết sau khi cuộc chơi kết thúc. Người chơi có thể xem lại toàn bộ vòng chơi và chi tiết từng cú đánh của mình qua ứng dụng Garmin Connect, theo dõi để thấy sự tiến bộ theo thời gian cũng như chia sẻ và so sánh điểm số với các golfer khác.

Tích hợp dữ liệu của 40.000 sân golf

Không phải phụ thuộc smartphone để hiển thị và cập nhật sơ đồ các sân golf trước khi chơi, Approach S20 được tải sẵn dữ liệu của hơn 40.000 sân golf trên toàn thế giới và có thể hoạt động hoàn toàn độc lập.

Approach S20 - đồng hồ dành cho golfer doanhnhansaigon

Xem chi tiết các sân golf tại đây

Tại Việt Nam, Approach S20 đã có dữ liệu của 56 sân golf và đang liên tục được cập nhật hàng tháng thông qua sự phối hợp giữa Trung tâm dữ liệu Garmin và nhà phân phối FPT. Tính năng Auto CourseView cũng sẽ tự động cập nhật miễn phí các sân golf mới thông qua ứng dụng Garmin Connect.

Ngoài các tính năng phục vụ cho việc chơi golf, Garmin Approach S20 vẫn là chiếc đồng hồ thông minh có thể nhận thông báo từ smartphone, theo dõi các hoạt động hàng ngày như đếm bước đi, theo dõi giấc ngủ, tính toán lượng calories, định vị GPS hay kết nối với các thiết bị thông minh khác. Sản phẩm có khả năng tương thích với cả hệ điều hành Android, iOS, và Windows Mobile.

Garmin Approach S20 có giá tham khảo là 4.899.000 đồng, xem tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Approach S20 - đồng hồ dành cho golfer
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO