Công nghệ

Garmin Health 2023: Tôn vinh các giải pháp sức khỏe kỹ thuật số tích hợp trên đồng hồ thông minh

H.Ng 15/11/2023 - 18:00

Garmin Health 2023 - sự kiện thường niên lần thứ 5 vừa diễn ra tại Singapore nhằm tôn vinh các giải pháp chăm sóc sức khỏe sáng tạo, nhấn mạnh sự hợp tác nghiên cứu về đồng hồ thông minh Polaris Dawn và giới thiệu các thông số sinh học mạnh mẽ mới dành riêng cho khách hàng Garmin Health.

Garmin Health, nhà cung cấp giải pháp sức khỏe kỹ thuật số, tận dụng dữ liệu và thông tin chuyên sâu của hệ sinh thái sản phẩm Garmin, công bố danh sách những người chiến thắng tại Giải thưởng Garmin Health 2023.

garmin.jpg
Sự kiện thường niên lần thứ 5 vừa diễn ra tại Singapore nhằm tôn vinh các giải pháp chăm sóc sức khỏe sáng tạo

Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các giải pháp chăm sóc sức khỏe sáng tạo nhất thế giới, nhằm cải thiện kết quả cho doanh nghiệp, bệnh nhân và sức khỏe cộng đồng, tạo ra lợi ích lâu dài cho cộng đồng người sử dụng Garmin.

Đội ngũ Garmin health đã thông báo về sự sẵn có của việc đo lường Beat to Beat Interval (BBI) nâng cao tại sự kiện năm 2023. Công cụ mạnh mẽ này sử dụng công nghệ cảm biến thông minh của Garmin để thu thập dữ liệu biến động nhịp tim thô (HRV) và đưa loạt đo lường này độc quyền đến khách hàng Garmin Health thông qua SDK tiêu chuẩn Garmin health và API Garmin Health.

garmin1.jpg
TS. Mathias Basner trình bày về "Chuyến bay vũ trụ thương mại - Giám sát sức khỏe của phi hành đoàn một cách không gây phiền hại trong môi trường cực đoan” tại hội nghị

Theo Giám đốc Cấp cao Kỹ thuật Garmin Health Scott Burgett, Garmin Health trở thành giải pháp kinh doanh hấp dẫn với các công ty là sự cam kết và quyền truy cập vào dữ liệu và phân tích tiên tiến, đặc biệt là biến động nhịp tim (HRV) và khoảng thời gian từ nhịp này đến nhịp khác (BBI).

Với tuổi thọ pin ấn tượng và dữ liệu cảm biến sinh học cực kỳ chính xác, các đồng hồ thông minh của Garmin thúc đẩy sự thay đổi nhanh chóng trong lĩnh vực sức khỏe số và ngành công nghiệp điều trị số. Pin của Garmin có thể kéo dài ít nhất một tuần mà không cần sạc. Hơn nữa, các đồng hồ này có giao diện linh hoạt để đưa dữ liệu cảm biến sinh học chính xác đến đồng nghiệp hợp tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Garmin Health 2023: Tôn vinh các giải pháp sức khỏe kỹ thuật số tích hợp trên đồng hồ thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO