Công nghệ

Garmin ra mắt dòng đồng hồ thông minh GPS Venu 3

Y.Nhi 07/09/2023 10:59

Garmin Việt Nam chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới, đồng hồ thông minh GPS Venu 3 và Venu 3S - được thiết kế để hỗ trợ, chinh phục các mục tiêu sức khỏe từ thể chất đến tinh thần.

Thiết bị này sở hữu các tính năng “cá nhân hóa” sức khỏe chuyên sâu, màn hình cảm ứng AMOLED sống động, thời lượng pin lên đến 14 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, người dùng thoải mái lựa chọn tùy chỉnh hai kích cỡ để đeo cả ngày lẫn đêm. Đặc biệt là thế hệ mới Venu 3 hỗ trợ thu thập các chỉ số sức khỏe chi tiết 24/7.

Người sử dụng chủ động phác thảo biểu đồ toàn diện về mức độ căng thẳng, mức năng lượng cơ thể hay cải thiện chất lượng giấc ngủ thông qua tính năng cố vấn giấc ngủ và nhận biết giấc ngủ ngắn hoàn toàn mới, người dùng có thể theo dõi cơ thể một cách liền mạch. Venu 3 cho phép kết nối hệ thống loa và micrô tích hợp. Thiết bị này còn hỗ trợ cho người dùng xe lăn, bao gồm tính năng theo dõi vận động tay và gợi ý các bài tập khi ngồi trên xe.

news-2023-sep-venu3-preorder.jpg

GPS Garmin Venu 3 trang bị nhiều số liệu thống kê về sức khỏe và thể chất để sẵn sàng hỗ trợ lối sống khỏe. Dù ngày hay đêm, dòng Venu 3 vẫn có thể theo dõi liền mạch các chỉ số nhịp tim, nhịp thở, nồng độ oxy trong máu, mức độ căng thẳng hay mức năng lượng của cơ thể. Dựa vào chất lượng giấc ngủ, thiết bị sẽ phân tích nâng cao để cung cấp bức tranh sức khỏe tổng thể của họ.

Thiết bị cũng theo dõi tình trạng giấc ngủ ngay cả khi du lịch, sau đó đưa ra các mẹo, lời nhắc theo từng cá nhân để giúp giảm thiểu tối đa tình trạng lệch múi giờ.

Dòng đồng hồ thông minh Venu 3 sẽ bắt đầu chương trình đặt hàng trước đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn từ ngày 31/8-14/9. Sản phẩm sẽ mở bán chính thức vào ngày 15/9 tại cửa hàng trực tuyến Garmin.com.vn, Cửa hàng Thương hiệu Garmin ở Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, TP.HCM cũng như các đại lý bán lẻ của Garmin trên toàn quốc.

Chi tiết xem tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Garmin ra mắt dòng đồng hồ thông minh GPS Venu 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO