Công nghệ

Xiaomi ra mắt Redmi Watch 4 với nhiều tính năng mới

Kim Ngọc 17/01/2024 - 15:55

Ra mắt cùng thời điểm với Redmi Note 13 Series, đồng hồ đeo tay thông minh Redmi Watch 4 với màn hình siêu lớn cùng nhiều tiện ích cao cấp, hứa hẹn là thiết bị lý tưởng hỗ trợ người dùng vươn đến lối sống khỏe mạnh mỗi ngày.

Redmi Watch 4 sở hữu hàng loạt nâng cấp đáng chú ý như: màn hình Amoled 1.97 inch siêu lớn, hỗ trợ cuộc gọi bluetooth, tích hợp hơn 150 chế độ thể thao cùng thời lượng pin ấn tượng lên đến 20 ngày.

redmi-watch-4_4.png

Ông Patrick Chou - Tổng giám đốc Công ty Xiaomi Việt Nam cho biết: “Được nâng cấp toàn diện về thiết kế lẫn tính năng nhưng vẫn sở hữu mức giá dễ tiếp cận, mẫu đồng hồ đeo tay thông minh Redmi Watch 4 hứa hẹn sẽ là món quà sức khỏe hoàn hảo để người Việt dành tặng bản thân và những người yêu thương nhân dịp năm mới”.

Được kỳ vọng trở thành “trợ lý sức khỏe” cho người dùng, Redmi Watch 4 trang bị nhiều tính năng liên quan theo dõi nhịp tim, theo dõi lượng oxy trong máu SpO2 tự động 24/7, theo dõi giấc ngủ, mức độ căng thẳng, nhắc nhở chu kỳ kinh nguyệt... Với cảm biến PPG bốn kênh nâng cấp, Redmi Watch 4 có thể theo dõi nhịp tim chính xác hơn ngay cả khi người dùng đang hoạt động thể thao.

Không chỉ hỗ trợ theo dõi sức khỏe, Redmi Watch 4 còn cho phép người dùng tiếp cận hơn 150 chế độ thể thao tích hợp tính năng nhắc nhở, theo dõi và hướng dẫn cụ thể.

Redmi Watch 4 sẽ được chính thức mở bán với giá 2,69 triệu đồng, cùng thời điểm với Redmi Note 13 Series. Đặc biệt, từ nay đến 9/2/2024, khi mua Redmi Watch 4, người dùng sẽ được giảm ngay 300.000 đồng, giá chỉ còn 2.39 triệu đồng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Xiaomi ra mắt Redmi Watch 4 với nhiều tính năng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO