Mua hàng Nhật, nhận ưu đãi lớn

TTLV| 05/01/2017 00:11

Từ ngày 1/1/2017, Aeon Việt Nam chính thức ra mắt trang mua sắm trực tuyến www.AeonEshop.com.

Mua hàng Nhật, nhận ưu đãi lớn

Từ ngày 1/1/2017, Aeon Việt Nam chính thức ra mắt trang mua sắm trực tuyến www.AeonEshop.com.

Đại diện Aeon Việt Nam cho biết, AeonEshop là trang thương mại điện tử của Aeon Việt Nam với ưu thế hàng Nhật chất lượng, giá cả hợp lý và thương hiệu Topvalu - nhãn hàng riêng của Aeon.

Đại diện đơn vị cũng mong muốn sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt Nam đối với các trung tâm mua sắm của Aeon thời gian qua sẽ còn duy trì và phát triển hơn nữa khi website thương mại trực tuyến AeonEshop đi vào hoạt động.

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng, trong tháng đầu khai trương, đơn vị áp dụng chính sách giảm giá lên đến 50% các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, nội thất, điện máy, đồ gia dụng, xe đạp, văn phòng phẩm, thực phẩm, sản phẩm cho mẹ và bé… cùng nhiều ưu đãi khác khi đăng ký thành viên.

Công ty TNHH Aeon Việt Nam đánh dấu sự gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam bằng việc khai trương trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú Celadon vào tháng 1/2014. Tiếp theo đó là 3 trung tâm mua sắm khác gồm Aeon Bình Dương Canary, Aeon Long Biên và Aeon Bình Tân đã góp phần đáp ứng địa điểm tham quan mua sắm cho hàng triệu lượt khách mỗi tháng.

Truy cập website www.aeon.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi trên AeonEshop.

>Top 10 startup thương mại điện tử nổi bật ở Châu Á

>Citimart - Aeon:"bước trên vai người khổng lồ"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mua hàng Nhật, nhận ưu đãi lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO