Generali ra mắt ứng dụng GenClaims

H.NG| 30/03/2018 05:10

Công ty Generali Việt Nam vừa ra mắt GenClaims, một ứng dụng được xem là đột phá trong lĩnh vực giải quyết quyền lợi bảo hiểm (QLBH).

Generali ra mắt ứng dụng GenClaims

Với GenClaims, khách hàng chỉ mất 5 phút để gửi yêu cầu giải quyết QLBH (qua tin nhắn), chờ 30 phút để nhận được phản hồi từ Generali và phần lớn các yêu cầu được chấp nhận sẽ chi trả trong vòng 24 giờ.

Cụ thể, ứng dụng GenClaims trên smartphone giúp khách hàng thực hiện yêu cầu giải quyết QLBH trong vòng 5 phút, vào bất kỳ lúc nào và tại bất kỳ địa điểm nào (có sóng điện thoại 3G hoặc kết nối internet). Và chỉ mất 30 phút, khách hàng sẽ nhận được kết quả phản hồi từ Generali.

Với các hợp đồng bảo hiểm tham gia trên 2 năm và đóng phí đầy đủ, đúng hạn, không có yêu cầu giải quyết QLBH trong vòng 6 tháng trước đó, và số tiền chấp nhận chi trả bằng hoặc nhỏ hơn 5 triệu đồng sẽ được chi trả QLBH trong vòng 24 giờ.   

GenClaims giúp khách hàng tương tác trực tiếp với Generali thông qua việc gửi tin nhắn và nhận phản hồi từ công ty, tra cứu kết quả giải quyết các yêu cầu QLBH trước đó, tra cứu thông tin hợp đồng bảo hiểm.

Cùng với GenClaims, Generali Việt Nam cũng mở rộng dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm thuận tiện hơn thông qua mạng lưới hơn 5.000 điểm giao dịch của Payoo. Chỉ cần cung cấp thông tin số hợp đồng bảo hiểm, khách hàng có thể đóng phí bảo hiểm định kỳ, phí bảo hiểm đóng thêm vào hợp đồng, hoàn trả tạm ứng đóng phí tự động, tạm ứng tiền mặt hoặc đóng các khoản phí bảo hiểm phát sinh khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Generali ra mắt ứng dụng GenClaims
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO