PRUVenture giúp thế hệ trẻ phát triển sự nghiệp

H.Ng| 03/01/2023 06:44

PRUVenture - mô hình phát triển thế hệ chuyên viên hoạch định tài chính mới của Prudential Việt Nam - ra mắt chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng” với mong muốn thúc đẩy giới trẻ Việt Nam theo đuổi đam mê trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm.

-5427-1672739196.png

Ra mắt năm 2019, PRUVenture được Prudential Việt Nam đầu tư, xây dựng để trở thành một hình mẫu của mô hình phát triển chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian trên thị trường. Với sự đồng hành từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm, các bạn trẻ sẽ bắt đầu hành trình sự nghiệp tại PRUVenture với một lộ trình đào tạo chuyên sâu, được hỗ trợ tài chính đặc biệt và đầu tư toàn diện từ những công cụ hiện đại nhất. 

PRUVenture tạo điều kiện tối ưu giúp các bạn trẻ khai phá và phát triển tài năng vốn có trong sự nghiệp, chinh phục danh hiệu MDRT (Câu lạc bộ Bàn tròn triệu đô) và trở thành thế hệ quản lý trẻ trong tương lai ngành bảo hiểm, theo cam kết từ PRUVenture dành cho các bạn trẻ khi gia nhập đội ngũ với 4 giá trị vượt trội: khẳng định, kết nối, phát triển và thành công. 

PRUVenture đã khởi xướng và nhấn mạnh thông điệp “Táo bạo tạo ảnh hưởng” trong dự án lần này, nhằm thúc đẩy thế hệ trẻ dũng cảm mở rộng giới hạn của bản thân để làm nên những điều khác biệt và trở thành những nhân tố ảnh hưởng trong ngành bảo hiểm. Với sự can đảm và bản lĩnh vốn có, người trẻ tự tin làm chủ cơ hội để tạo ra những nấc thang phát triển sự nghiệp cho bản thân, từ việc hình thành thương hiệu cá nhân đến hành trình tạo ảnh hưởng tích cực xây dựng cùng PRUVenture.

PRUVenture hiện sở hữu 3 văn phòng làm việc với không gian mở hiện đại tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM cùng hàng trăm chuyên viên hoạch định tài chính, quản lý chuyên nghiệp. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PRUVenture giúp thế hệ trẻ phát triển sự nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO