Đào tạo

Cha-Ching giúp phụ huynh giáo dục con quản lý tài chính

H.Ng 29/05/2024 - 08:53

Công ty Prudential Việt Nam vừa tổ chức hội thảo dành cho các phụ huynh tại hai tỉnh Đồng Tháp và Quảng Bình với chủ đề “Dạy con về tài chính cùng Cha-Ching”.

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của dự án quản lý tài chính thông minh Cha-Ching do Prudential và tổ chức Tuổi trẻ thành đạt (JA Việt Nam) triển khai trong 5 năm qua.

pru.jpg

Chương trình nhằm cung cấp cho các bậc cha mẹ phương pháp giáo dục tài chính hiệu quả, gần gũi, ứng dụng cao. Thông qua đó, phụ huynh có thể tự tin chia sẻ với con em mình kiến thức, kỹ năng cũng như đồng hành cùng con đưa ra các quyết định tài chính thông minh.

Sự kiện thu hút sự hơn 300 phụ huynh có con em trong độ tuổi tiểu học và đã được học về quản lý tài chính thông minh cùng Cha-Ching trong năm học 2023-2024.

Thông qua việc đồng hành cùng con học, cũng như ứng dụng các kỹ năng như xây dựng kế hoạch tài chính, quản lý chi tiêu, đưa ra các quyết định tài chính, các bậc phụ huynh có cơ hội hiểu hơn về cá tính, tư duy tài chính, ước mơ của con mình, xóa đi khoảng cách giữa cha mẹ với con cái khi trao đổi về các vấn đề cùng quan tâm.

pru2.jpg

Năm nay, dự án Cha-Ching không chỉ dạy cho học sinh, giáo viên trên lớp, mà còn xây dựng những sáng kiến cổ vũ phụ huynh tham gia tích cực hơn vào quá trình giáo dục trẻ em về quản lý tài chính khi sinh hoạt tại gia đình.

Đến nay, dự án đã trang bị kiến thức và kỹ năng quản lý tài chính cho hơn 110.000 học sinh và hơn 3.000 giáo viên tại 314 trường thuộc 7 tỉnh thành (Hà Nội, Hòa Bình, Hưng Yên, Quảng Ninh, Quảng Bình, Đồng Nai và Đồng Tháp).

Nổi bật
Đọc nhiều
Cha-Ching giúp phụ huynh giáo dục con quản lý tài chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO