Sự kiện

Prudential được vinh danh trong Top 100 CSI 2023

Ý Nhi 27/12/2023 14:45

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam được Chương trình CSI 2023 vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững.

Tuân thủ tiêu chuẩn phát triển bền vững ESG (E - Môi trường, S - Xã hội, G - Quản trị) không chỉ là cách tiếp cận kinh doanh có trách nhiệm, mà còn là áp dụng tiến bộ công nghệ, thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, xây dựng môi trường làm việc an toàn, tiến bộ cho nhân viên. Đây chính là những đánh giá tiêu biểu giúp Prudential lợt vào top 100 doanh nghiệp được vinh danh.

Thời gian qua, Prudential đã nhanh chóng bắt kịp với xu hướng ESG chung của toàn cầu bằng những dự án dài hạn, giúp giải quyết những vấn đề của xã hội, điển hình là những đóng góp của Prudential trong Thỏa thuận hợp tác Chuyển dịch năng lượng công bằng (JETP), hướng đến mục tiêu Net Zero.

cmo_pic.jpg

Prudential luôn tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành và đóng góp tích cực vào bối cảnh pháp lý ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, nhận thấy “chuyển đổi số, chuyển đổi xanh” không chỉ là nhu cầu của doanh nghiệp mà còn xuất phát từ phía khách hàng, Prudential thực hiện chuyển đổi số trong mọi hoạt động kinh doanh, nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chí nhanh chóng, minh bạch, đáp ứng nhu cầu về dịch vụ số hóa ngày càng tăng của khách hàng.

cmo_quote_pr.jpg

Trong 24 năm phát triển tại Việt Nam, Prudential luôn ưu tiên đầu tư cho các hoạt động trách nhiệm xã hội theo định hướng bền vững. Các dự án trọng điểm của Prudential mang tính dài hạn tập trung ở 3 trụ cột chính gồm: Giáo dục, an toàn và sống khỏe.

Prudential cũng tích cực phát triển môi trường làm việc đa dạng và hòa hợp toàn diện.

Prudential còn được ghi nhận bởi nhiều tổ chức trong khu vực. Gần đây nhất, cuối tháng 11, Prudential Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng The Asia Corporate Excellence & Sustainability Awards (ACES) với hạng mục “Asia’s Most Influential Companies” - giải thưởng ghi nhận các công ty tiên phong ở châu Á, có ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhân lực, nguồn lực và tác động toàn cầu.

Năm 2023 đánh dấu 175 năm thành lập Tập đoàn Prudential toàn cầu, Prudential luôn nỗ lực kiên định với định hướng phát triển bền vững, hiện thực hóa sứ mệnh trở thành “người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau”.​

Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential được vinh danh trong Top 100 CSI 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO