Sự kiện

Prudential khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh

H.Ng 14/06/2024 - 15:15

Công ty Prudential Việt Nam khai trương văn phòng làm việc PRUVenture tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh), nối tiếp chuỗi mô hình văn phòng hiện đại, đa tiện ích dành cho đội ngũ chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian (PruPlanner).

Tọa lạc tại tầng 3 tòa nhà VN Post (539 đường Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long), đây là văn phòng thứ 4 của kênh PRUVenture được Prudential đầu tư mang phong cách hiện đại, chuyên nghiệp sau các văn phòng tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Với không gian làm việc thiết kế mở được bố trí trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ công năng, tiêu chuẩn cho các hoạt động nhóm như tổ chức hội thảo, đào tạo… là nơi để các bạn trẻ bứt phá, thỏa sức đam mê với nghề, cũng như tạo điều kiện tối đa cho sự phát triển của đội ngũ chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian mà PRUVenture đã xây dựng trong nhiều năm qua.

prudential.jpg

Theo Tổng giám đốc Prudential Việt Nam Phương Tiến Minh, đào tạo phát triển lực lượng tư vấn viên chất lượng cao luôn là một trong những ưu tiên của Prudential. Xây dựng văn phòng làm việc theo mô hình mới không chỉ đơn giản để cung cấp một nơi làm việc hiện đại, mà là nơi để đội ngũ tư vấn trẻ của công ty tiếp tục xây dựng, bồi đắp văn hóa của Prudential - luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, không ngừng nỗ lực mang lại chất lượng dịch vụ và giá trị tốt nhất cho khách hàng.

prudential2.jpg

Gia nhập PRUVenture, các bạn trẻ có sự hỗ trợ và động viên từ quản lý phát triển kinh doanh để tự tin chinh phục những mục tiêu đầu tiên trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, PRUVenture còn tập trung phát triển các kỹ năng mềm, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian, tiêu biểu là chuỗi hoạt động PRUVenture Talk diễn ra năm 2023 tại các thành phố lớn được đông đảo các bạn trẻ hưởng ứng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO