Khai trương Novaland Gallery tại trung tâm TP.HCM

LYN| 12/11/2021 02:23

Novaland vừa khai trương Novaland Gallery- nền tảng trải nghiệm các dự án BĐS của Novaland và hệ sinh thái dịch vụ tiện ích từ các thành viên thuộc NovaGroup tọa lạc ngay trung tâm Q.1, TP.HCM.

Khai trương Novaland Gallery tại trung tâm TP.HCM

Novaland Gallery tọa lạc tại 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai Q1, bao gồm 5 khu vực chính: tòa nhà trung tâm giới thiệu mô hình các dự án BĐS của Novaland cùng các sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái của NovaGroup; quảng trường phù hợp cho sự kiện ngoài trời lớn như lễ hội âm nhạc, triển lãm; khu nhà hàng, quán café đa dạng; Broadway Center – nơi tổ chức sự kiện trong nhà hiện đại; và bãi đậu xe có sức chứa hơn 200 ôtô. Đây cũng là điểm đưa đón khách hàng đến tham quan các dự án đô thị và đô thị du lịch cũng như chuỗi tiện ích đã hoàn thiện ở các tỉnh thành.

Ở khu vực chính của Novaland Gallery, các dự án trọng điểm của Novaland sẽ được giới thiệu và trưng bày như Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai), NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu), NovaWorld Phan Thiet (Phan Thiết, Bình Thuận),… qua sa bàn thực và sa bàn thực tế ảo. Từ đó, khách hàng sẽ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu về vị trí, hướng nhà, kết nối tiện ích ưa chuộng… một cách dễ dàng hơn. 

nodads-9820-1636658548.jpg

Khách tham quan sẽ được trải nghiệm không gian sống – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp qua các khu vực giới thiệu dịch vụ tiện ích thuộc Nova Service như Nova Golf Club, Nova Dreams, Nova Football, Nova E&M, Nova Healthcare, Nova Education, các nhà hàng và quán cà phê thuộc Nova FnB …

Xuyên suốt tuần lễ khai trương, khách hàng khi đến tham quan và giao dịch tại Novaland Gallery sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu đến 5%, gift voucher 100 triệu đồng, bốc thăm may mắn khi lựa chọn sản phẩm trong tuần lễ khai trương từ 06- 14/11.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương Novaland Gallery tại trung tâm TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO