Tri ân “người truyền lửa” tại Làng Hy Vọng

LYN| 20/11/2021 07:28

Để ngày mai luôn có nắng” là lời tri ân của doanh nhân Bùi Đức Long - Chủ tịch Vicoland Group khi nói về “người truyền lửa” - các thầy cô Làng Hy Vọng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tri ân “người truyền lửa” tại Làng Hy Vọng

Các thầy cô và cán bộ Làng Hy Vọng trong buổi lễ tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhiều năm nay, những giáo viên và cán bộ công nhân viên của Làng Hy Vọng vẫn luôn miệt mài xây đắp ước mơ và truyền lửa hy vọng tương lai tươi sáng từ kiến thức cho các em nhỏ khiếm thính. Công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn, lửa nhiệt huyết và tình yêu tràn đầy của những thầy cô nơi đây đã góp phần không nhỏ trong việc thắp sáng và thay đổi tương lai của 129 đứa trẻ có hoàn cảnh đặc biệt. 

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trong nhịp sống bình thường mới, ông Bùi Đức Long đã đến tri ân người truyền lửa” cùng 129 em học viên và các thầy cô. Với vai trò là một người cha đỡ đầu cho các trẻ em khiếm thính tại Làng Hy Vọng , ông Long đã đại diện gửi tặng Làng Hy Vọng và hệ thống giáo dục VicoSchool 150 bộ áo dài đến từ thương hiệu của Hoa hậu Ngọc Hân - Ngọc Hân Boutique, như một lời cảm ơn và tri ân đến những người truyền lửa nhiệt huyết trong ngành giáo dục, đặc biệt là đối với các thầy cô giáo tại Làng Hy Vọng, vì những khó khăn và vất vả trong dạy và học của các em khiếm thính. 

bui-2531-1637347713.jpg

Ông Bùi Đức Long (bên phải) gửi lời tri ân đến những "người truyền lửa" của ngành giáo dục địa phương

“Là một người nhiều trải nghiệm trên thương trường và cả cuộc sống, tôi hiểu rõ sự quan trọng của việc truyền kiến thức cho thế hệ trẻ, đặc biệt là đối với các con tại Làng Hy Vọng còn nhiều khiếm khuyết, chậm tiến. Tôi rất trân trọng sự nhiệt huyết của các thầy cô và cán bộ công nhân viên của Làng Hy Vọng, những người luôn dùng tình yêu tràn đầy để truyền lửa yêu thương đến mọi đứa trẻ. Với tôi, đó là những điều tử tế cần được lan tỏa để ngày mai luôn có nắng trong cuộc sống”, ông Long chia sẻ.

Làng Hy Vọng tại Đà Nẵng - một ngôi trường đặc biệt của lòng nhân ái, được xây dựng với hy vọng truyền kiến thức cho các trẻ em hoàn cảnh đặc biệt tại địa phương. Trong nhiều năm qua, ông Long đã sát cánh hỗ trợ các thầy cô và các em học sinh của trường như một người cha đỡ đầu, che chở cho những hoàn cảnh kém may mắn. Bên cạnh đó, Tập đoàn Vicoland của ông còn thành lập Quỹ Từ thiện Risemount bảo trợ toàn phần cho Làng Hy Vọng từ năm 2021, là cầu nối giữa trường và các mạnh thường quân cùng chung tay giúp đỡ các em học sinh nhỏ tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tri ân “người truyền lửa” tại Làng Hy Vọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO