TPBank ra mắt ứng dụng ngân hàng số TPBank Biz

Bích Ngọc| 18/04/2022 08:00

TPBank vừa trình làng ứng dụng TPBank Biz - ứng dụng ngân hàng số với những giải pháp tài chính dành cho doanh nghiệp (DN).

Thời gian qua, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã đón đầu và chuyển đổi số thành công, giữ vững vị thế tiên phong trong việc triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số. Mới đây, TPBank trình làng ứng dụng ngân hàng số TPBank Biz dành riêng cho khách hàng DN, kỳ vọng mang lại những "cú hích" khác biệt chưa từng có.

image1-1650244852-8527-1650245144.jpg

Giao diện thiết kế linh hoạt, đa tiện ích

TPBank Biz có giao diện dễ dàng thao tác trên mọi thiết bị, từ máy tính đến điện thoại di động hay máy tính bảng. Sở hữu hệ giao diện UI/UX coi trọng trải nghiệm của người dùng, TPBank Biz cho phép khách hàng tương tác đa điểm chạm trên ứng dụng.

TPBank Biz giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể về quản lý tài chính với nhiều tính năng mới như danh sách tài khoản, kiểm tra nhanh số dư, công cụ nhắc nhở lệnh cần thực hiện hay tính năng xem tỷ giá ngoại hối… DN có thể dễ dàng trích xuất các báo cáo về tài khoản, giao dịch thanh toán và dòng tiền theo thời gian thực. Với tính năng "Thông báo", mọi biến động về số dư tài khoản, trạng thái giao dịch, thông tin ưu đãi cũng được gửi tới khách hàng ngay cả khi khách hàng không đăng nhập ứng dụng.

Một ưu điểm nổi bật nữa là DN có thể lựa chọn số đẹp để mở tài khoản thanh toán và sử dụng ngay chỉ với vài thao tác nhanh gọn ngay tại ứng dụng TPBank Biz nhờ công nghệ định danh khách hàng trực tuyến (eKYC). Đây là trợ thủ đắc lực giúp nhà quản lý DN kiểm soát tài chính theo phương thức thông minh và hiệu quả.

Nền tảng công nghệ số hàng đầu thế giới

Được xây dựng trên nền tảng module hóa có công nghệ nổi trội nhất hiện nay như Microservices, Containers…, TPBank Biz cho phép giảm 50% thời gian xử lý, đồng thời tăng tính ổn định lên gấp 10 lần so với các phiên bản trước. Nhờ vậy, DN có thể xử lý hàng nghìn giao dịch cùng lúc với tốc độ nhanh chóng, vì rút ngắn được thời gian thực hiện. 

Nền tảng công nghệ hiện đại này cũng giúp ngân hàng dễ dàng bổ sung các tính năng mới mà không gây ảnh hưởng đến sự ổn định của ứng dụng, giúp TPBank Biz linh hoạt hơn trong việc phát triển và mang lại trải nghiệm giao dịch hoàn toàn khác biệt cho khách hàng.

Đặc biệt, TPBank hiện đang ứng dụng Open API - phương thức liên kết các ứng dụng của DN với ứng dụng của ngân hàng để trao đổi dữ liệu trong giao dịch ngân hàng điện tử. Tính năng này cho phép DN truyền dữ liệu tới ngân hàng ngay trên hệ thống của DN, giúp khách hàng giảm được rất nhiều bước khi thực hiện lệnh chuyển tiền cho đối tác. DN có thể dễ dàng chuyển tiền đơn lẻ hoặc theo lô trực tiếp tới ngân hàng mà không phải thêm bước tạo lệnh trên ứng dụng TPBank Biz như trước đây.

Tại Việt Nam, TPBank là một trong số ít các ngân hàng ứng dụng nền tảng công nghệ hiện đại này. Ông Khúc Văn Họa – Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng DN của TPBank cho biết: "TPBank đã tự nghiên cứu và xây dựng một phiên bản ngân hàng số hoàn toàn mới, có khả năng đáp ứng hầu hết nhu cầu của DN. TPBank Biz được kỳ vọng tạo nên "cú hích" lớn trong thói quen sử dụng, giúp DN không chỉ tăng tiềm lực tài chánh trong ngắn hạn mà còn hướng tới hiệu quả kinh tế lâu dài."

Với tiện ích đa dạng, TPBank Biz là sản phẩm mũi nhọn của TPBank trong việc số hóa các giao dịch ngân hàng của các khách hàng DN cũng như thể hiện cam kết của ngân hàng trong việc không ngừng cung cấp những giải pháp sáng tạo tạo thuận lợi cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TPBank ra mắt ứng dụng ngân hàng số TPBank Biz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO