Chuyện làm ăn

Mua xe máy điện VinFast nhận hoàn tiền qua nhiều ứng dụng ngân hàng

Ý Nhi 12/10/2023 - 15:55

VinFast đã chính thức có mặt trên 4 ứng dụng ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, đưa cơ hội mua xe máy điện VinFast giá ưu đãi đến với 50 triệu người dùng trên hệ thống ngân hàng số.

vinfast.png
Khách hàng có cơ hội nhận hoàn tiền khi mua xe VinFast qua ứng dụng ngân hàng

Thói quen mua sắm không sử dụng tiền mặt của người tiêu dùng, đặc biệt là những người trẻ tuổi, đang thúc đẩy sự phát triển và mở rộng các ứng dụng ngân hàng.

Nhiều ngân hàng đang triển khai tích hợp mua sắm online ngay trên app, bằng cách liên kết với nhiều sàn thương mại điện tử lớn, với đa dạng ngành hàng, để tăng trải nghiệm cho người dùng, cũng như giúp những app này sinh động hơn, và dần trở thành tiện ích được người dùng ưa chuộng. Không nằm ngoài đường đua, từ tháng 10/2023, hãng xe VinFast chính thức kết nối với các ngân hàng lớn như MB Bank, TPBank, Shinhan Bank và VPBank, đồng loạt triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền khi mua xe máy điện VinFast trên ứng dụng.

Cụ thể, khi mua xe máy điện VinFast tại tiện ích “Mua sắm hoàn tiền" (Tiện ích được phát triển bởi ACCESSTRADE Việt Nam), khách hàng có cơ hội nhận hoàn tiền lên đến 2,2 triệu đồng cho mỗi đơn hàng thành công. Phần tiền này sẽ được hoàn trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của khách trong vòng 30 ngày.

Tiền hoàn sẽ trở thành khoản chi phí tiết kiệm cho người tiêu dùng, khi mua sắm trên ứng dụng ngân hàng. Chương trình hiện đang áp dụng đối với một số dòng xe máy điện VinFast như: Evo200 Lite, Vento S, Klara S (2022), Theon S, hay Feliz S.

Mua sắm hoàn tiền cùng VinFast đã có mặt trên ứng dụng ngân hàng số MB Bank, VPBank NEO, TPBank Mobile và Sol Việt Nam. Mời các bạn cùng trải nghiệm ngay!

Nổi bật
Đọc nhiều
Mua xe máy điện VinFast nhận hoàn tiền qua nhiều ứng dụng ngân hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO