Schindler Ahead - Giải pháp IoT cho thang máy và thang cuốn

TM| 17/09/2019 09:43

Công ty Schindler Việt Nam vừa giới thiệu Schindler Ahead, giải pháp quản lý thang máy từ xa trên nền tảng công nghệ 4.0. Đây là giải pháp công nghệ đầu tiên trong ngành thang máy tại Việt Nam sử dụng nền tảng Internet kết nối vạn vật (IoT) cùng công nghệ học máy và phân tích dữ liệu lớn nhằm mang đến sự thuận tiện, sự an toàn và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Schindler Ahead - Giải pháp IoT cho thang máy và thang cuốn

Schindler Ahead là một giải pháp tổng thể bao gồm các tính năng quản lý vận hành dành cho đơn vị sản xuất là Schindler Việt Nam và khách hàng là ban quản lý tòa nhà giúp việc quản lý tòa nhà trở nên dễ dàng hơn và khách hàng có thể kết nối và quản lý toàn bộ thông tin trên cùng một nền tảng đồng nhất. Cụ thể, tính năng giám sát vận hành ​Ahead Remote Monitoring giúp nhanh chóng phát hiện và phòng ngừa sự cố, cung cấp dữ liệu để hệ thống xác định nguyên nhân và đưa ra giải pháp kịp thời trước cả khi kỹ thuật viên đến công trình, qua đó đẩy nhanh tiến độ sửa chữa, tiết kiệm thời gian, và đảm bảo vận hành của toà nhà. Đồng thời, mỗi nhân viên Schindler đều được cấp một iPhone tích hợp sẵn các công cụ giám sát vận hành thuộc bộ giải pháp Schindler Ahead, có thể truy cập lịch sử vận hành thang, ghi nhận dữ liệu tình trạng hoạt động, đưa ra phương án xử lý nhanh hơn so với phương pháp thủ công.

Tính năng Ahead ActionBoard có khả năng cung cấp dữ liệu chi tiết theo thời gian thực về tình trạng vận hành và sử dụng thang máy. Với dữ liệu cập nhật liên tục, chi tiết, khách hàng có thể giám sát và ghi nhận thông tin hoạt động thang máy một cách rõ ràng, minh bạch và toàn diện. Ban quản lý tòa nhà cũng có thể thông báo lập tức cho cư dân, người làm việc trong tòa nhà thông qua ứng dụng, nếu phát sinh sự cố.

Schindler Ahead mở đầu cho cuộc cách mạng 4.0 trong ngành công nghiệp thang máy. Trong tương lai, hàng loạt giải pháp công nghệ dựa trên IoT và các tiến bộ công nghệ trên thế giới sẽ được tích hợp, nâng cao ưu thế về công tác quản lý vận hành tối ưu và trải nghiệm tốt nhất cho hành khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Schindler Ahead - Giải pháp IoT cho thang máy và thang cuốn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO