Theo báo cáo của Knight Frank, ước tính đến năm 2025, số lượng triệu phú USD tại Việt Nam là 25.000 người. Không gian sống thể hiện dấu ấn riêng của gia chủ qua các tiện nghi, và thang máy là một trong những lựa chọn được ưa chuộng. Điều này đã kéo theo nhu cầu lắp đặt các thang máy cho bất động sản hàng hiệu cũng tăng cao.
Nắm bắt được nhu cầu thị trường, Schindler ra mắt Villa Lift - dòng sản phẩm đột phá dành riêng cho bất động sản hàng hiệu. Chính thức xuất hiện tại thị trường Trung Quốc vào cuối 2018, Schindler Villa Lift đã chiếm 20% thị phần thang máy tại Trung Quốc.
Là dòng thang không phòng máy (Machine room less - MRL) với hố thang nhỏ gọn từ 450 mm, công suất hoạt động chỉ 1,12kw, tương đương một chiếc tủ lạnh và dùng nguồn điện một pha 220V, vận hành êm mượt, bộ cứu hộ tự động cảm biến, Schindler Villa Lift tối ưu lắp đặt, điện năng cũng như bảo đảm an toàn cho người dùng.
Schindler Villa Lift có 3 bộ sưu tập gồm “Classic”, “Luxury Collection” và “Panoramic Lift”, với hơn 20 mẫu mã khác nhau, tương ứng với nhiều phong cách thiết kế. “Luxury - Golden Age” sở hữu trần thang máy được chế tác từ titanium đen, điểm xuyết bởi đèn ốp trần được làm từ chất liệu acrylic với mặt sàn được lát bằng đá hoa sắc vàng. “Panoramic” bao bọc bởi kính trong suốt đẹp mắt, vừa thu hút thị giác, vừa giúp không gian bên trong thang máy luôn tràn ngập ánh sáng. Nếu gia chủ chuộng nét tối giản và tinh tế thì “Luxury - Elegant” được sáng tạo từ inox kết hợp với gương xám trắng và PVC là lựa chọn tuyệt vời
Với vị thế là nhà cung cấp giải pháp di chuyển hàng đầu trong ngành, Schindler đã phát triển bền vững tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu.
Nhờ vào công nghệ tiên tiến, chất lượng sản tốt, thang máy Schindler luôn được giới chuyên môn đánh giá cao.