Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
trai nghiem
TPBank và Backbase nhận Giải thưởng Giải pháp trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số đa kênh tốt nhất
Phương pháp áp dụng và xây dựng trên nền tảng “ngân hàng tương tác” của Backbase đã đưa TPBank vào Top 10 Ngân hàng hàng đầu Việt Nam trong vòng 5 năm.
Sự kiện
Trải nghiệm chuyến Metro số 1 không người lái
Sáng ngày 26/4, hơn 200 khách mời là lãnh đạo các cơ quan đại diện nước ngoài tại TP.HCM; đại diện các tổ chức kinh tế, văn hoá, thương mại nước ngoài tại TP.HCM... đã trải nghiệm tuyến chạy thử metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước và 138 năm ngày Quốc tế lao động.
Một nơi đáng để trải nghiệm
Buổi sáng tại La Ngâu (huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận), bạn sẽ được đánh thức bằng tiếng suối reo, căng tràn lồng ngực với bầu không khí trong lành giữa núi rừng vẫn còn mờ sương, và thưởng thức 1 ly cà phê ngay bên bờ suối đá…
Du lịch bền vững: “Mục tiêu” đón 6 triệu khách
Năm 2024, ngành du lịch TP.HCM đặt mục tiêu đón khoảng 6 triệu lượt khách quốc tế, 38 triệu lượt khách nội địa, tổng doanh thu khoảng 190.000 tỷ đồng, cao hơn doanh thu năm 2019. Trong đó, du lịch xanh đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thành mục tiêu đón 6 triệu lượt khách du lịch này.
Trải nghiệm sống an nhiên tại The Origami
Sở hữu kiến trúc Nhật Bản tinh tế, đa công năng kết hợp với chuỗi tiện ích đa tầng đẳng cấp, The Origami mang đến không gian sống thư thái, an nhiên, phù hợp mọi thế hệ, nơi mỗi thành viên trong gia đình đều có thể tìm thấy những giá trị riêng ở "tinh thần Nhật, chuẩn sống xanh".
Amway Việt Nam khai trương chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm
Amway Việt Nam vừa đưa vào vận hành chuỗi Siêu thị và Trung tâm Trải nghiệm (Amway Experience Center – AEC) tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ Amway của người tiêu dùng ngày càng tăng tại khu vực duyên hải Bắc Bộ, Đông Nam bộ và đồng bằng sông Cửu Long.
Fresh Travel mang dịch vụ trải nghiệm cá nhân đến khách hàng
Công ty Du lịch Fresh Travel vừa công bố lễ ra mắt tại Bình Thuận, mang đến cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân dịch vụ du lịch cao cấp và chất lượng với đa dạng các loại hình tour trong nước và quốc tế. Đặc biệt, mang đến nhiều dịch vụ trải nghiệm cao cấp được cá nhân hóa.
Góc riêng cho gặp gỡ và trải nghiệm
Giữa những tất bật của cuộc sống thường nhật, một ngày nào đó tình cờ hay hữu ý, thử đến không gian Chill Corner để cảm nhận Sài Gòn - TP.HCM thật thi vị bởi vẫn có những góc riêng thư thái, đầy cảm hứng...
FWD hợp tác với Microsoft định hình tương lai trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI
Tập đoàn bảo hiểm FWD (FWD) thông báo mở rộng quan hệ hợp tác với Microsoft thông qua một thỏa thuận có thời hạn 4 năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) đồng thời tiếp tục...
Thành phố thay đổi hàng ngày vì mục tiêu xanh
Đã từng trải nghiệm cuộc sống tại cả châu Âu và nhiều quốc gia châu Á, tôi nhìn thấy ở TP.HCM những khác biệt và tư thế sẵn sàng vươn mình trong hành trình xanh hóa.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO