Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Tài chính - Ngân hàng
Chính sách
Thị trường vốn
Hạ tầng
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Trải nghiệm
Biến trải nghiệm thành hệ thống sống
Trong thời đại mà mọi sản phẩm đều có thể bị sao chép và mọi chiến dịch truyền thông dễ dàng bị bắt chước, trải nghiệm khách hàng trở thành lợi thế cạnh tranh cuối cùng và bền vững nhất. Cuốn Lựa chọn, Thiết kế và Nuôi sống trải nghiệm khách hàng của tác giả Nguyễn Duy Linh không chỉ khẳng định tầm quan trọng sống còn của trải nghiệm mà còn cung cấp một bản đồ chi tiết để biến trải nghiệm thành hệ thống có thể quản trị, duy trì và phát triển mỗi ngày.
Tủ sách Doanh nhân
Người tiêu dùng Việt Nam gia tăng chi tiêu cho trải nghiệm, dẫn dắt xu hướng khu vực
Việt Nam tiếp tục đứng đầu khu vực ASEAN về mức độ lạc quan của người tiêu dùng, theo Nghiên cứu Tâm lý Người tiêu dùng ASEAN 2025 (ACSS) do UOB công bố.
Khi doanh nghiệp là một bộ lạc
Trong bối cảnh biến động không ngừng của môi trường kinh doanh hiện đại, Bộ lạc doanh nghiệp mang đến một góc nhìn mới mẻ: tiếp cận tổ chức từ lăng kính nhân học. Hai tác giả – đều là nhà nhân học tổ chức – đã khéo léo so sánh doanh nghiệp hiện đại với một bộ lạc: nơi có thủ lĩnh, nghi lễ, huyền thoại, biểu tượng và những biên giới văn hóa riêng biệt.
Từ đám đông đến tổ chức vững mạnh
Một công ty khởi nghiệp có thể khởi đầu như một gia đình: đầy nhiệt huyết, gắn bó và linh hoạt. Nhưng khi mở rộng quy mô, chính mô hình cảm tính này lại dễ dẫn đến khủng hoảng. Tổ chức và đám đông của tác giả Mai Xuân Đạt chỉ ra rằng, để phát triển bền vững, doanh nghiệp phải vượt qua trạng thái “đám đông” – nơi mỗi người hành động vì lợi ích riêng – để trở thành một “tổ chức” đúng nghĩa, có mục tiêu chung và hệ giá trị thống nhất.
Acecook Việt Nam ra mắt Hảo Hảo Premium
Ngày 15/11/2025, Acecook Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm Hảo Hảo Premium – phiên bản mì gói cao cấp, đánh dấu bước chuyển mình trong hành trình nâng tầm "hương vị quốc dân". Lễ ra mắt tại AEON Mall Tân Phú không chỉ là sự kiện giới thiệu sản phẩm, mà còn là bản “giao hưởng vị giác” đẳng cấp, thể hiện tham vọng đổi mới, sáng tạo của thương hiệu hơn 20 năm tuổi.
Đổi mới ngân hàng bằng tư duy thiết kế
Trong thời đại số, khi ngành ngân hàng đối mặt với những biến động chưa từng có: từ thay đổi hành vi khách hàng, áp lực chuyển đổi số cho đến sự xuất hiện ngày càng mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo – cuốn sách “Đột phá ngân hàng bằng tư duy thiết kế” của Sandeep Deobhakta mang đến một lối đi mới: thay đổi bằng cách nhìn từ con người, với công cụ là tư duy thiết kế.
Một điểm đến đa tầng trải nghiệm giữa lòng An Khánh
Quán Bụi Group Complex - 14 Võ Trường Toản, phường An Khánh, TP.HCM (Q. 2 cũ) vừa ra mắt khu phức hợp ẩm thực đầu tiên kết hợp hương vị truyền thống Việt cùng đặc trưng ẩm thực Thái tại số 14 Võ Trường Toản, phường An Khánh, TP.HCM.
Lễ hội Trà Quốc tế 2025: Đưa văn hóa Trà Việt vươn tầm thế giới
Ngày 10/11/2025, tại Lâm Đồng đã diễn ra buổi họp báo công bố chuỗi sự kiện Lễ hội Trà Quốc tế – World Tea Fest 2025. Đây là lần đầu tiên một sự kiện văn hóa, kinh tế trà mang tầm vóc toàn cầu được tổ...
Tăng trưởng thông minh: Hành trình chọn đúng, làm đúng, vào đúng lúc
Trong thời đại mà tốc độ, đổi mới và biến động là những từ khóa thường trực trên bàn làm việc của mọi lãnh đạo doanh nghiệp, cuốn sách “Tăng trưởng thông minh” của Tiffani Bova mang đến một thông điệp...
Signify và Smart Build ký kết hợp tác chiến lược
Signify chính thức hợp tác cùng Công ty TNHH Smart Build, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng hệ sinh thái ánh sáng thông minh Philips Hue tại Việt Nam.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO