Shell “dẫn đầu công nghệ - hướng đến tương lai”

03/06/2016 05:55

Là nhà phân phối lớn nhất của Shell tại Việt Nam trong 3 năm liên tiếp 2013, 2014, 2015, năm vừa qua, LHSM đã đạt tỷ lệ tăng trưởng trên 30% so với năm 2014,

Shell “dẫn đầu công nghệ - hướng đến tương lai”

Công ty Shell Việt Nam TNHH (Shell Việt Nam) cùng nhà phân phối chiến lược lớn nhất của mình ở Việt Nam là Công ty TNHH TMDV Lê Hùng Sao Mai (LHSM) vừa phối hợp tổ chức thành công sự kiện “Shell Dẫn đầu công nghệ - Hướng đến tương lai” tại trung tâm hội nghị GEM Center (TP.HCM)

Là nhà phân phối lớn nhất của Shell tại Việt Nam trong 3 năm liên tiếp 2013, 2014, 2015, năm vừa qua, LHSM đã đạt tỷ lệ tăng trưởng trên 30% so với năm 2014, và được xem là một trong những doanh nghiệp Việt Nam có mức tăng trưởng ấn tượng nhất.

Ông Nguyễn Văn Lê Hùng - Giám đốc LHSM cho rằng, để có được thành công như vậy, trước tiên là vì LHSM và Shell có chung tầm nhìn chiến lược là mang đến những giải pháp bôi trơn tối ưu cho khách hàng thông qua danh mục sản phẩm ngày càng đa dạng, chất lượng cao theo tiêu chuẩn toàn cầu của Shell, cùng với các dịch vụ trước và sau bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm của LHSM.

Thứ hai là vì LHSM có mạng lưới khách hàng rộng khắp các tỉnh thành nên uy tín của LHSM và Shell được lan tỏa nhanh chóng. LHSM khẳng định sẽ liên tục rà soát về bôi trơn, khuyến nghị và cung cấp các sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Với định hướng này, ông Cao Quang Triều - Trưởng phòng Kỹ thuật của LHSM đã được Shell Đông Nam Á trao tặng danh hiệu “Chuyên viên dầu nhờn xuất sắc nhất năm 2015”.

Dầu nhớt Shell doanhnhansaigon

Trong sự kiện này khách hàng còn biết thêm nhiều con số thú vị như năm 2015 Tập đoàn Shell đã đầu tư hơn 1 tỷ USD cho nghiên cứu và  phát triển (R&D). Shell còn tập trung đầu tư vào nhân sự với hơn 550 nhà khoa học và kỹ sư nghiên cứu cải tiến sản phẩm và đội ngũ 93.000 nhân viên ở trên 70 quốc gia. Theo nguồn khảo sát của Kline, Shell đã giữ vững vị trí là nhà cung cấp dầu nhờn số 1 thế giới trong 9 năm liên tiếp từ 2007 đến 2015.

Dầu nhớt Shell doanhnhansaigon

Thời gian tới, LHSM sẽ tiếp tục cùng Shell Việt Nam đưa ra thị trường những sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao đặc biệt là các sản phẩm mới mang tính đột phá về hiệu quả bôi trơn được sản xuất theo công nghệ Shell PurePlus - dầu gốc tổng hợp chế biến từ khí thiên nhiên hóa lỏng GTL (Gas-to-Liquid) và công nghệ bảo vệ phụ trội năng động (Dynamic Protection Plus) mà Shell Việt Nam đã giới thiệu trong sự kiện.

Sự kiện đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khách tham dự khi doanh nghiệp trong nước bắt kịp xu hướng hội nhập, hoạt động theo hướng chuyên nghiệp, cạnh tranh và luôn đặt người tiêu dùng ở vị thế hưởng lợi nhiều nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shell “dẫn đầu công nghệ - hướng đến tương lai”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO