B2B monthly

Lê Hùng Sao Mai, vị thế hàng đầu trong lĩnh vực dầu nhờn công nghiệp

Nhật Hưng 24/04/2024 - 10:12

Thành lập năm 1994, Công ty TNHH TM - DV Lê Hùng Sao Mai (LHSM) là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành dầu nhờn công nghiệp, vận tải và ngành điện cũng như cung cấp giải pháp bôi trơn tại Việt Nam.

LHSM là nhà phân phối chiến lược có sản lượng lớn nhất của Shell Việt Nam. LHSM cung cấp dầu nhớt và mỡ bôi trơn cho một loạt các ngành công nghiệp như thép, xi măng, điện, nhựa và cao su và giày da, xây dựng và khai thác mỏ, vận tải, thực phẩm và nước giải khát, giấy & bao bì, gia công kim loại.

8002882.jpg

Các sản phẩm nổi bật của LHSM có thể kể đến như: Dầu nhớt công nghiệp, dầu nhớt xe tải và xe buýt, dầu nhớt xe hơi, dầu nhớt ngành điện, dầu nhớt hàng hải...

Với phương châm "Tiết kiệm chi phí cho bạn là điều chúng tôi sẽ chứng minh khi bạn sử dụng những sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi", LHSM cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ kỹ thuật tiến giúp khách hàng tăng năng suất, giảm chi phí bảo trì, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

LHSM đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực dầu nhờn, trở thành đối tác quen thuộc và được sự tín nhiệm của hàng ngàn khách hàng trên khắp Việt Nam.

CÔNG TY TNHH TM - DV LÊ HÙNG SAO MAI
- Địa chỉ: 14 Bình Phú, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM.
- Website: lehungsaomai.com

Nổi bật
Đọc nhiều
Lê Hùng Sao Mai, vị thế hàng đầu trong lĩnh vực dầu nhờn công nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO