B2B monthly

The Dragon: Tiên phong phát triển con người toàn diện cho giới trẻ Việt

Nhật Hưng 11/04/2024 - 16:35

Học viện The Dragon là một tổ chức giáo dục nghiên cứu và xây dựng chương trình giảng dạy tiếng Anh và tiếng Trung với sứ mệnh khai phá tiềm năng và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ để trở thành con người toàn diện.

Các khóa học tiếng Anh và tiếng Trung tại Học viện The Dragon được thiết kế cho học viên ở đa dạng các độ tuổi, đặc biệt là các lớp tiếng Anh và tiếng Trung cho doanh nghiệp.

z5328261249346_0f896fa49aa83b3b0afd5403641da8f7.jpg

Lấy người học làm trọng tâm là văn hóa xuyên suốt tại The Dragon. Đội ngũ học thuật của The Dragon miệt mài nghiên cứu các giáo trình và phương pháp học tiên tiến trên thế giới để mang đến những chương trình hiệu quả và chất lượng nhất cho học viên.

Tôn chỉ trong phương pháp giảng dạy tại The Dragon là giúp người học phát triển tiềm năng của mình, sử dụng ngoại ngữ làm công cụ để học tập, làm việc và giải trí; tạo những kinh nghiệm học tập cho người học để không chỉ tiếp thu kiến thức về ngoại ngữ mà còn chú trọng cả văn hóa và giao tiếp, giúp người học phát triển kỹ năng và thái độ tốt.

hma00529.jpg

Thời gian tới, The Dragon cho biết, sẽ tiếp tục nghiên cứu và giảng dạy ngôn ngữ và nghệ thuật, hướng đến sự phát triển thân - tâm - trí và khai phóng tiềm năng của người học.

HỌC VIỆN THE DRAGON

- Địa chỉ: 139 Đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM
- Hotline: 088 6106 698
- Email: contact@thedragon.edu.vn

- Website: thedragon.edu.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
The Dragon: Tiên phong phát triển con người toàn diện cho giới trẻ Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO