B2B monthly

ASL Logistics: Hành trình 20 năm vươn tới tương lai

Nhật Hưng 11/04/2024 - 15:40

Thành lập năm 2005, Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logistics), chuyên cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải đa phương thức quốc tế.

Từ năm 2022, ASL Logistics đã chính thức trở thành nhà cung cấp dịch vụ “Đại lý hải quan và quản trị chuỗi cung ứng 4PL” cho Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam với 6 nhà máy bia tại Việt Nam. Trong đó, ASL chịu trách nhiệm quản lý các nhà cung cấp và chuỗi cung ứng nguyên phụ liệu, vật tư cho các nhà máy. Đây là dịch vụ mới mà ASL đã ứng dụng công nghệ chuyển đổi số quản trị toàn bộ chuỗi ứng cho khách hàng.

ban-sao-cua-doan-xe-asl-logistics.jpg

Năm 2024, ASL tiếp tục tiên phong triển khai xây dựng nền tảng công nghệ mới là “Phần mềm quản lý giá dịch vụ và quản trị khách hàng - E-PRICING. Tại đây, đội ngũ ASL sẽ tương tác với khách hàng, đối tác trên khắp thế giới trên cùng một nền tảng hiện đại. Khách hàng có thể đăng nhập, tìm kiếm và tự tính chi phí logistics cho các lô hàng vận chuyển theo hình thức Door-door trên toàn thế giới một cách nhanh chóng và phục vụ 24/24, tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí logistics.

Qua 20 năm hình thành và phát triển, đến nay ngoài trụ sở chính tại TP.HCM, ASL đã có các chi nhánh ở Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai và Los Angeles (Mỹ), cùng mạng lưới đại lý tại hơn 150 quốc gia trên thế giới.

ban-sao-cua-sao-vang-dat-viet-2021.jpg

ASL Logistics còn là thành viên của nhiều tổ chức, hiệp hội lớn, uy tín của Việt Nam và trên thế giới như: VLA, HLA, VCCI, FIATA, IATA,WCA,… Bên cạnh đó, ASL đã đạt được chứng chỉ chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001 từ năm 2008, cùng các giấy phép chuyên ngành của Bộ Giao Thông Vận Tải Việt Nam, Tổng cục Hải Quan… Đồng thời vinh dự được trao tặng: Giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt”; Danh hiệu Doanh nhân và Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu; Doanh nhân trẻ tiêu biểu TP.HCM.

"ASL sẽ không ngừng đổi mới, phát triển để xứng đáng là đối tác logistics đích thực của mọi khách hàng". đại diện ASL cho biết.

CÔNG TY CP GIAO NHẬN VẬN TẢI MỸ Á
- Địa chỉ: Số 31/34A Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
- Hotline: 028 3512 9759 | Fax: 028 3512 9758
- Email: pricing@asl-corp.com.vn | - Website: https://www.asl-corp.com.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
ASL Logistics: Hành trình 20 năm vươn tới tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO