B2B monthly

Daphaco khẳng định vị thế và uy tín thương hiệu Việt

Nhật Hưng 03/04/2024 16:50

Thành lập năm 1999, Công ty CP Dây cáp điện Daphaco (Daphaco) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dây cáp điện phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Sau 25 năm hình thành thành và phát triển, Daphaco đã trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam về dây cáp điện thương hiệu Daphaco và Lion được thị trường trong và ngoài nước tin dùng.

Nhà máy sản xuất của Daphaco sở hữu công nghệ tiên tiến, với dây chuyền sản xuất hiện đại đến từ các nước như: Pháp, Đức, Ý, Úc... và các nước phát triển trong khu vực.

Sản phẩm được sản xuất và thử nghiệm phù hợp với tiêu chuẩn Quốc gia TCVN, các Tiêu chuẩn Quốc tế IEC, BS EN, JIS, AS/NZS, UL… Cùng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 để cho ra đời các dòng sản phẩm chất lượng cao, ổn định, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường trong và ngoài nước.

dapahco-2-1-.jpg

Các dòng sản phẩm chủ lực của dây cáp điện Lion thuộc Daphaco gồm: Dây điện dân dụng; cáp điện lực hạ thế; cáp chậm cháy, cáp chống cháy; cáp điện kế; cáp điều khiển; cáp vặn xoắn hạ thế. Với gần 25 năm nỗ lực hoàn thiện các mục tiêu từ chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa dòng sản phẩm, tính ứng dụng tối ưu, thì đến nay Daphaco đã đẩy mạnh phát triển tối đa hệ thống phân phối gồm 8 Chi nhánh, hơn 200 đại lý trên toàn quốc, hợp tác xuất khẩu sang các nước như: Campuchia, Myanmar, Úc…

"Daphaco luôn lấy đạo đức kinh doanh làm nền tảng, lấy phát triển cộng đồng bền vững làm định hướng, lấy chia sẻ trách nhiệm và quyền lợi làm mục tiêu và lấy uy tín của doanh nghiệp và chất lượng sản phẩm để xây dựng thương hiệu", đại diện Daphaco khẳng định.

dapahco-4.jpg

Với những nỗ lực suốt 25 năm qua, Daphaco đã góp phần mang thương hiệu Việt trong lĩnh vực dây cáp điện vươn xa, phát triển ra thị trường nước ngoài.

CÔNG TY CỔ PHẦN DÂY CÁP ĐIỆN DAPHACO
- Địa chỉ: 15/15 Phan Văn Hớn, Khu phố 5, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.
- Điện thoại: 028 3719 1177
- Email: info@daphaco.com
- Website: https://daphaco.com

Nổi bật
Đọc nhiều
Daphaco khẳng định vị thế và uy tín thương hiệu Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO