B2B monthly

LTS: Cung cấp dịch vụ logistics trọn gói cho doanh nghiệp

Nhật Hưng 03/04/2024 - 14:31

Thành lập vào năm 2016, Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Logistics (LTS) là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ logistics trọn gói với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Ngoài dịch vụ chính cho thuê kho bãi với các loại hình kho phổ biến: Kho ngoại quan, Kho CFS, hàng lẻ và trung tâm phân phối nội địa... LTS còn hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển nội địa tuyến Bắc Nam, TP.HCM đi các tỉnh thành lân cận; vận chuyển đường bộ tuyến Việt Nam - Camphuchia; dịch vụ thủ tục hải quan, thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu và cước vận chuyển quốc tế với kinh nghiệm phục vụ đa dạng các ngành hàng thông thường và hàng hóa nguy hiểm.

ban-sao-cua-ltt_9454-1600x1200-.jpg

Ngoài ra, LTS cũng đang sở hữu hệ thống 4 nhà kho hiện đại tại các vị trí giao thông trọng điểm khu vực TP.HCM, Biên Hòa - Đồng Nai với hơn 100 nhân sự được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, luôn tận tâm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về các nghiệp vụ kho bãi như: xếp đỡ và kiểm đếm, phân loại đóng gói hàng hóa, dán tem nhãn và quản lý hàng tồn kho... giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí vận hành logistics.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, LTS luôn nỗ lực không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh và tích hợp công nghệ 4.0 vào quản lý và vận hành để trở thành đối tác bền vững trên con đường phát triển doanh nghiệp của các khách hàng.

Không chỉ cung cấp dịch vụ cho các đại lý phân phối sỉ lẻ, nhà máy sản xuất xuất khẩu, doanh nghiệp trong nước, LTS còn liên tục mở rộng đối tượng khách hàng sang các doanh nghiệp quốc tế như: ,Trung Quốc, Nhật bản, Mỹ...

ban-sao-cua-z3657508184041_c41d65ff89f44f083ff2a16c3bda6f06.jpg

Xuất phát từ ý tưởng với giá trị cốt lõi “Người đồng hành đáng tin cậy”, LTS luôn hướng tới trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics toàn diện, thấu hiểu và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Không ngừng cải thiện để nâng cao chất lượng dịch vụ, trở thành đơn vị đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển và kiến tạo nên những giá trị bền vững theo thời gian.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LOGISTICS
- Văn phòng đại diện: 238/3 đường Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
- Chi nhánh Bình Chánh: 582 Nguyễn Hữu Trí, KP 2 , thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

- Email: marketing@ltsvn.com
- SĐT: 0868 662 665 | Website: www.ltsvn.com

Nổi bật
Đọc nhiều
LTS: Cung cấp dịch vụ logistics trọn gói cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO