B2B monthly

Hoàng Chương: Xây giá trị, vững bền tương lai

Nhật Hưng 03/04/2024 - 13:34

Thành lập vào năm 2014, Công ty TNHH TM XD CT Hoàng Chương (Hoàng Chương) hoạt động trong 3 mảng chính là sàn nhà, mái nhà và chống thấm với sứ mệnh là góp phần tạo ra những công trình chất lượng và bền vững

Bằng sự đam mê và am hiểu nhất định trong ngành, việc lựa chọn vật liệu phù hợp với công năng, đi cùng với biện pháp thi công chuyên nghiệp để mang đến những giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng.

5-hinh-anh-san-pham.pptx.jpg

Từ sự minh bạch và chú trọng về chất lượng đã giúp Hoàng Chương trở thành đối tác uy tín và tham gia nhiều dự án cao cấp.

Hiện công ty nghiên cứu và tạo ra các giải pháp mái nhà công nghiệp hướng đến Net Zero từ cải tạo, nâng cấp đến thiết kế hệ mái tối ưu nhất để đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách hàng.

Bằng chứng là Hoàng Chương đã hoàn thành các dự án cải tạo mái cho: Nhà máy Bia Sapporo, Nhà máy Bánh kẹo Orion, Nhà máy Framas, Chuỗi siêu thị MM Mega Market, và đang triển khai thi công hệ mái Premium cho Nhà máy dược Danaphar tại Đà Nẵng.

5-hinh-anh-san-pham.pptx-2-.jpg

Hiện tại với hơn 15 năm kinh nghiệm và 100 dự án đã thực hiện, Hoàng Chương còn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc năng động cho hơn 50 nhân sự, thúc đẩy sự phát triển của nhân viên bằng việc luôn tin tưởng, sẵn sàng trao quyền cho từng thành viên để họ định hướng sự nghiệp thông qua các dự án thực tế cũng như những chương trình đào tạo tại nơi làm việc.

Với phương châm “Xây giá trị, vững tương lai”, mục tiêu của Hoàng Chương là tạo ra giá trị và cam kết cho sự hài lòng của khách hàng về những giải pháp toàn diện và chuyên nghiệp.

CÔNG TY TNHH TM XD CT HOÀNG CHƯƠNG
- Địa chỉ: 145 Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
-Hotline: 028 3510 1079
- Website: hoangchuong.vn | Email: info@hoangchuong.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
Hoàng Chương: Xây giá trị, vững bền tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO