B2B monthly

FastWork tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp quản lý thi công công trình

Nhật Hưng 19/03/2024 09:29

Thành lập năm 2019, Công ty TNHH Công nghệ FastWork Việt Nam (FastWork) là một trong các đơn vị cung cấp các giải pháp phần mềm công nghê thông tin phục vụ số hóa, chuyển đổi số doanh nghiệp. Công ty là thành viên của Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP.HCM (SACA).

Với hệ sinh thái công nghệ đa dạng, FastWork hướng tới mục tiêu cung cấp nền tảng quản lý doanh nghiệp trực tuyến, tinh gọn và chi phí rẻ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Đồng thời phát triển các giải pháp chuyên sâu cho từng lĩnh vực.

10-cong-nghe-xay-dung-1024x538.jpg

FastWork đã thành công trong việc phát triển phần mềm quản lý dự án FastCons và được nhiều doanh nghiệp xây dựng trong ngành áp dụng tích cực.

Fastcons được đánh giá là một giải pháp phần mềm toàn diện, không những phục vụ tốt nhu cầu theo dõi, giám sát tiến độ thi công các công trình theo thời gian thực, đồng thời phần nào cho phép các doanh nghiệp xây dựng số hóa nội bộ, tiến tới chuyển đổi số toàn diện trên nhiều khía cạnh điều hành khác.

anh-2-giao-dien-fastwork.png.jpg

Sở hữu bộ tính năng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý thi công công trình như: tiến độ, vật tư, nhân sự, tài chính dự án, nghiệm thu công trình, lập nhật ký thi công, kết nối các phần mềm dự toán,v.v… đã được tùy chỉnh theo đúng chuẩn nghiệp vụ thi công ở Việt Nam, chi phí phần mềm rẻ, dịch vụ hỗ trợ 24/7, triển khai dễ dàng, có sẵn app mobile… là những đánh giá tích cực từ các công ty đã đưa phần mềm vào áp dụng thực tế.

Việc áp dụng một phần mềm chuyên sâu như FastCons sẽ giúp các doanh nghiệp ngành xây dựng đẩy mạnh việc số hóa thi công, từ đó gia tăng hiệu quả quản lý, tiết kiệm chi phí và củng cố năng lực cạnh tranh trên thị trường.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FASTWORK VIỆT NAM
-Trụ sở chính: Tòa CT1, Khu nhà ở Bộ Công an, 43 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
- Chi nhánh miền Nam: Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
Website: FastWork.vn | Fastcons.fastwork.vn
Hotline/Zalo: 0983 089 715 | Email: tuvan@fastwork.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
FastWork tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp quản lý thi công công trình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO