B2B monthly

Tân Phạm Gia: Mang giá trị đích thực thông qua các sản phẩm hoàn hảo đến với khách hàng

Nhật Hưng 16/04/2024 - 09:39

Tân Phạm Gia (Tân Phạm Gia) là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và may đồng phục với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Hơn 20 năm qua, Tân Phạm Gia tự tin mang đến những thiết kế sang trọng, thời trang và đề cao tính cá nhân hóa của thương hiệu.

Với thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế và thời trang, những nhà thiết kế của Tân Phạm Gia đã thành công trong trong việc khắc họa nên hình ảnh trẻ trung và năng động của doanh nghiệp thông qua những mẫu đồng phục của mình.

ban-sao-cua-800x500-01-1-.jpg

Tân Phạm Gia không chỉ tư vấn những mẫu đồng phục phù hợp với doanh nghiệp mà còn đưa ra những giải pháp đồng phục nhằm tối ưu chi phí cho khách hàng, để tất cả khách hàng có cơ hội trải nghiệm những mẫu đồng phục chất lượng, thời trang với giá thành hợp lý.

Theo đại diện Tân Gia Phạm cho biết, mỗi sản phẩm mà công ty mang đến sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho doanh nghiệp.

ban-sao-cua-800x500-02-1-.jpg

"Bằng sức trí tuệ, công nghệ hiện đại, vốn và tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ công nhân viên, Tân Phạm Gia sẽ không ngừng phấn đấu để mang lại cho khách hàng những giá trị đích thực thông qua các sản phẩm hoàn hảo nhất với phương châm luôn đồng hành trong thành công của mọi khách hàng", đại diện Tân Phạm Gia chia sẻ.

CÔNG TY CP TÂN PHẠM GIA
- Địa Chỉ: 22 Thới An 15, Thới An, quận 12, TP.HCM.
- Điện Thoại: 0843 406 406 - 0843 407 407
-Email: dongphuc@tanphamgia.com.vn

-Website: dongphucvn.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
Tân Phạm Gia: Mang giá trị đích thực thông qua các sản phẩm hoàn hảo đến với khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO