B2B monthly

Dầu nhớt T-Lube: Uy tín, chất lượng, hết lòng vì khách hàng

Tâm An 07/10/2023 - 12:29

Công ty CP Hóa dầu Khang An (T-Lube) chuyên sản xuất, cung cấp và gia công các sản phẩm dầu mỡ nhờn trong và ngoài nước.

Thành lập năm 2007, T-Lube với hệ thống hàng trăm nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc, các sản phẩm T-Lube đã có mặt trên hầu hết các tỉnh thành trong cả nước.

T-Lube đang mở rộng cơ hội hợp tác sang các nước khu vực Đông Nam Á như: Lào, Myanmar, Thái Lan. Dự kiến trong tương lai, T-Lube tiếp tục tiếp cận đến thị trường Âu - Mỹ, đưa dầu nhớt thương hiệu Việt ra quốc tế.

1(2).jpg
Công ty Cổ phần Hóa dầu Khang An (T-Lube)

Các sản phẩm của T-Lube được sản xuất dưới sự giám sát nghiêm ngặt và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. T-Lube đảm bảo rằng từng sản phẩm đều đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mỗi lô sản phẩm dầu nhớt T-Lube đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng trước khi đến tay khách hàng.

T-Lube không ngừng nỗ lực trong việc nghiên cứu và phát triển công thức dầu nhớt tiên tiến. Điều này giúp T-Lube luôn đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm đạt hiệu suất tối ưu, giúp gia tăng tuổi thọ và giảm thiểu hỏng hóc thiết bị.

Các sản phẩm dầu nhớt T-Lube sản xuất và nhận gia công bao gồm: Dầu nhớt xe máy, dầu nhớt xe ô tô, dầu nhớt bánh răng, hộp số, dầu nhớt xe thương mại và tàu thuyền, dầu nhớt thủy lực, dầu nhớt công nghiệp, các sản phẩm bảo dưỡng và mỡ bò.

Ưu điểm của Dầu Nhớt T-Lube: Nâng cao hiệu suất thiết bị, bảo vệ bền vững: Dầu nhớt T-Lube giúp kéo dài tuổi thọ của các thiết bị và máy móc, giúp giảm thiểu sự cố hỏng hóc và chi phí bảo trì, an toàn cho môi trường.

2(1).jpg
T-Lube luôn hết lòng vì khách hàng

T-Lube còn cung cấp dịch vụ khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật toàn diện. Đội ngũ chuyên gia luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, ưu tiên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Công ty CP Hóa dầu Khang An (T-Lube)

Địa chỉ: Lô B6-7-8-9, Đường số 4, KCN Thịnh Phát, Ấp 3, Lương Bình, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Hotline: 0903.900.383 | Email: info@t-lube.com

Facebook: https://www.facebook.com/TlubePetrochemical.

Nổi bật
Đọc nhiều
Dầu nhớt T-Lube: Uy tín, chất lượng, hết lòng vì khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO