Dịch vụ mới

Matsukiyo khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Ý. Nhi 03/10/2023 - 09:53

Matsumoto Kiyoshi (Matsukiyo), chuỗi bán lẻ ngành hàng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe với hơn 1.800 cửa hàng ở khắp nước Nhật, vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.

Cửa hàng Matsukiyo tại Hà Nội nằm ở tầng B1, Vincom Mega Mall, Times City, hứa hẹn mang đến cho khách hàng tại Hà Nội những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, cũng như cơ hội trải nghiệm những tinh hoa về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe theo phong cách Nhật Bản.

hang.jpg

Cửa hàng của Matsukiyo phân phối đa dạng các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới, và những sản phẩm độc quyền của Matsukiyo như The Retinotime và Argelan.

Ngoài ra, khách hàng có thể tìm thấy các loại mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm, thực phẩm chức năng từ Nhật Bản, sản phẩm của Việt Nam, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc…

Ông Hiroki Miyaoka - Giám đốc điều hành Công ty Matsukiyo Việt Nam chia sẻ: “Thị trường thủ đô Hà Nội được Matsukiyo xác định là một điểm nhấn quan trọng trong chiến lược mở rộng. Là trung tâm văn hóa, kinh tế và chính trị, Hà Nội không chỉ đại điện cho sự đa dạng và tiềm năng của thị trường Việt Nam, mà còn là tâm điểm của nhu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đó là lý do thôi thúc chúng tôi tiếp tục mở rộng thị trường tại Việt Nam, mở cửa hàng tại khu vực Hà Nội”.

tap-the.jpg

Năm 2023 đánh dấu cột mốc 90 năm thành lập của Tập đoàn Matsukiyo. Trước đó, vào năm 2021, tập đoàn này đã sát nhập với Tập đoàn Cococakara Fine để trở thành Matsukiyococokara & Co và trở thành công ty có khoảng 3.400 cửa hàng tại thị trường Nhật Bản, và khẳng đinh tầm nhìn mới mở rộng hơn.

Các cửa hàng còn giúp tăng cường trải nghiệm cho khách bằng việc tạo ra không gian mua sắm thoải mái, thiết kế cửa hàng theo hướng thông minh, tiện lợi để khách hàng dễ dàng tìm sản phẩm theo nhu cầu cá nhân.

Nhân dịp khai trương, cửa hàng Matsukiyo có loạt chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng, như chương trình giảm giá lên đến 50%, quà tặng bất ngờ cho các đơn hàng hay chương trình soi da, chăm sóc da miễn phí…

Nổi bật
Đọc nhiều
Matsukiyo khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO