Dịch vụ mới

BTL Aesthetics giới thiệu nhiều thiết bị và phương pháp làm đẹp không xâm lấn

Ý. Nhi 03/10/2023 10:00

BTL Aesthetics, chuyên về các giải pháp thẩm mỹ tối thiểu và không xâm lấn đến từ châu Âu, đang chuẩn bị kỷ niệm 10 năm gia nhập thị trường Việt Nam. BTL Aesthetics đã và đang hợp tác với các chuyên gia nhằm mang đến dịch vụ trị liệu không kim tiêm dành cho những người yêu sắc đẹp tại Việt Nam với những thiết bị hiện đại.

BTL Aesthetics là 1 trong 3 bộ phận trực thuộc doanh nghiệp BTL, hiện đang kỷ niệm 30 năm phát triển trong thẩm mỹ không xâm lấn. Công ty này này đã ra mắt các thiết bị, giới thiệu các phương pháp kết hợp điều trị và phương thức kết hợp độc đáo, khác biệt nhờ sự ứng dụng những thành tựu khoa học.

btl-aesthetics-02.jpg
Các đại diện của BTL Aesthetics.

“Tôi đã biết đến và sử dụng các thiết bị BTL trong điều trị không xâm lấn cho bệnh nhân của mình vài năm qua. Tiềm năng độc đáo của các thiết bị này và phương pháp tiếp cận khoa học đối với các thử nghiệm lâm sàng của BTL là điều khiến các bác sĩ trong ngành như tôi tò mò. Tôi luôn đánh giá cao cách tiếp cận lấy khoa học làm trung tâm đằng sau tất cả thiết bị của BTL”, bác sĩ Trần Ngọc Ánh – Người sáng lập Phòng khám Chuyên khoa da liễu BS. Trần Ngọc Ánh.

Ngoài ra, BTL còn cam kết trong nghiên cứu lâm sàng kỹ lưỡng, theo dõi các thử nghiệm từ 6 tháng trở lên, thay vì chỉ 3 tháng như tiêu chuẩn trong ngành. Các công nghệ được cấp bằng sáng chế HIFEM (Điện từ trường tập trung cường độ cao) và HIFES (Điện trường cường độ cao) được cải tiến liên tục .

btl-1.jpg
Thành quả mà BTL Aesthetics đạt được trong 30 năm qua.

Ông Bùi Xuân Trường - Chủ sở hữu Viện thẩm mỹ công nghệ cao Trayce Laser & Skin Care, Hà Nội, chia sẻ: “Chúng tôi đã và đang sử dụng nhiều thiết bị của BTL trong các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn với sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ BTL Việt Nam”.

Các thiết bị của BTL đã giành được nhiều giải thưởng toàn cầu và được công nhận từ các ấn phẩm ELLE, Dermascope, Glamour, NewBeauty, InStyle và SHAPE.

BTL Aesthetics Việt Nam đang cung cấp một loạt thiết bị thẩm mỹ để điều trị cả mặt và cơ thể, gồm: Emface, Exilis ultra 360, Emsculpt neo, Emsella và Exion cho hơn 50 spa và phòng khám tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Vũng Tàu, Cần Thơ.

Nổi bật
Đọc nhiều
BTL Aesthetics giới thiệu nhiều thiết bị và phương pháp làm đẹp không xâm lấn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO