B2B monthly

NPOIL: Dầu nhớt công nghiệp chất lượng cao, giá thành hợp lý

Tâm An 08/12/2023 - 13:55

Công ty CP Dầu nhớt NPOIL là một trong những đơn vị sản xuất, cung cấp dầu nhớt uy tín tại Việt Nam. Hơn 15 năm kinh nghiệm, NPOIL không ngừng phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường.

NPOIL cung cấp đa dạng các loại dầu nhớt công nghiệp, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ các doanh nghiệp sản xuất, nhà máy, xí nghiệp, đến các công trình xây dựng.

Các sản phẩm dầu nhớt công nghiệp NPOIL bao gồm: dầu thủy lực, dầu máy nén khí, dầu động cơ diesel: dầu động cơ diesel cấp APISN, dầu động cơ diesel cấp APICF, dầu cắt gọt kim loại...

npoil-2.jpg
Các sản phẩm dầu nhớt của NPOIL

NPOIL luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp sản xuất, nhà máy, xí nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Chính vì vậy, NPOIL triển khai chính sách chiết khấu lên đến 30% dành cho các khách hàng thân thiết thuộc, nhằm mục đích chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp.

Ngoài cung cấp cho thị trường trong nước, NPOIL còn xuất khẩu dầu nhớt ra các thị trường nước ngoài như: Châu Phi, Lào, Campuchia, Myanmar... Sản phẩm dầu nhớt NPOIL được khách hàng quốc tế đánh giá cao về chất lượng và giá thành.

npoil-1.jpg

Với những ưu điểm vượt trội, NPOIL sẽ tiếp tục phát triển, khẳng định vị thế của mình trên thị trường dầu nhớt Việt Nam và quốc tế.

Công ty CP NPOIL:

Văn phòng tại TP.HCM: 14 DD12, Tân Hưng Thuận, quận 12, TP. HCM.

Nhà máy: 84/6M, Ấp 4, Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM

Hotline: 0906 966 219 - 0903 783 781 - 0938 50 30 30 - 1900 75 75 25

Email: sales@npoil.com.vn, salesadmin@npoil.com.vn

Website: www.daunhotnpoil.com

Nổi bật
Đọc nhiều
NPOIL: Dầu nhớt công nghiệp chất lượng cao, giá thành hợp lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO