Mua sắm trả góp lãi suất 0% với tài khoản thấu chi Techcombank-Mobivi

BẢO NGỌC| 18/06/2014 00:43

Ngân hàng Techcombank vừa cho ra mắt sản phẩm “Tài khoản thấu chi Techcombank-MobiVi”.

Mua sắm trả góp lãi suất 0% với tài khoản thấu chi Techcombank-Mobivi

Nhằm mang đến cho khách hàng một giải pháp tài chính hiệu quả và tiện lợi, Ngân hàng Techcombank vừa cho ra mắt sản phẩm “Tài khoản thấu chi Techcombank-MobiVi”.

Đây được xem như là "Ví tiền online" với hạn mức ứng trước cho khách hàng lên đến gấp 2 lần lương hằng tháng cho việc mua sắm trực tuyến trả góp lãi suất 0% và có thể ứng trước tiền mặt tại các cây ATM cho nhu cầu tiêu dùng đột xuất.

Hạn mức ứng trước tiền mặt hoặc mua sắm trả góp trực tuyến lên tới 2 lần lương cho khách hàng có thu nhập từ 4 triệu đồng/tháng. Với tài khoản thấu chi Techcombank-MobiVi, khách hàng có thể:
- Mua sắm trả góp lãi suất 0%, không phí phát sinh
- Thời gian trả góp lên đến 6 tháng
- Ứng tiền mặt mọi lúc mọi nơi

Để mua sắm, chủ tài khoản thấu chi Techcombank-MobiVi chỉ cần truy cập website www.mobivi.vn, lựa chọn các sản phẩm đa dạng, như hàng gia dụng, làm đẹp, giải trí, giáo dục, du lịch, ăn uống, mua vé máy bay trả góp… Hơn 100.000 sản phẩm giá cả cạnh tranh, thuộc các thương hiệu và nhà cung cấp uy tín để khách hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Hàng hóa được giao tận nơi.

Ngoài việc được mua sắm trả góp với lãi suất 0%, khách hàng còn có nhiều cơ hội mua hàng ưu đãi với hàng loạt chương trình khuyến mãi, siêu giảm giá do Techcombank phối hợp với MobiVi tổ chức.

Bên cạnh đó, trong những tình huống khẩn cấp, chủ tài khoản thấu chi Techcombank-MobiVi có thể rút tiền mặt bất kỳ lúc nào tại gần 1.300 cây ATM của Techcombank trên cả nước. Khách hàng chỉ cần trả một mức phí cố định tương ứng với mỗi mệnh giá ứng tiền. Số tiền trả góp và ứng trước sẽ được tự động trích lương hằng tháng để thanh toán mà không phải đến ngân hàng.

Điều kiện đăng ký tài khoản thấu chi Techcombank-MobiVi khá đơn giản, chỉ cần:
- Cá nhân trả lương qua Techcombank, thu nhập tối thiểu 4 triệu đồng/tháng.
- Có hợp đồng lao động xác định thời hạn tối thiểu 1 năm trở lên.
- Thời gian làm việc tại đơn vị hiện tại ít nhất 6 tháng.

Đây là một sản phẩm được kết hợp giữa nhu cầu thanh toán tiền lương qua ngân hàng của doanh nghiệp và chương trình hỗ trợ tài chính đối với tiêu dùng cá nhân. Do đó, với doanh nghiệp, sản phẩm Tài khoản thấu chi Techcombank-Mobivi sẽ góp phần hỗ trợ tích cực trong việc nâng cao chất lượng chương trình phúc lợi dành cho công nhân viên chức, khiến họ thêm yên tâm làm việc với hiệu suất cao khi gánh nặng về tài chính được giải tỏa.

Đặc biệt từ ngày 5/6 - 5/9, mỗi tháng sẽ có 250 khách hàng đầu tiên đăng ký và chi tiêu 1 triệu đồng qua tài khoản thấu chi Techcombank-MobiVi sẽ được hoàn lại 200.000đ.

Hãy gọi tới 1800 588 822 để đăng ký mở tài khoản thấu chi Techcombank – MobiVi, một công cụ hiệu quả giúp giải quyết tốt những khó khăn tài chính trong cuộc sống đồng thời mang đến cho bạn những cơ hội tốt để giúp cuộc sống của bản thân gia đình sung túc hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mua sắm trả góp lãi suất 0% với tài khoản thấu chi Techcombank-Mobivi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO