Sự kiện

AB InBev nhận Giải thưởng Rồng vàng

Hoàng Dung 17/04/2024 10:45

AB InBev tiếp tục vững bước trên con đường hướng tới tương lai sau khi nhận được giải thưởng Rồng vàng lần thứ 3 liên tiếp trong hạng mục Doanh nghiệp Đóng góp tích cực cho các hoạt động bền vững.

Giải thưởng này là sự công nhận cho những nỗ lực của AB InBev trong việc thúc đẩy phát triển bền vững, mục tiêu hướng tới một tương lai sáng sủa hơn cho mọi người. Đây cũng là cơ hội để tất cả những người liên quan đến AB InBev, từ nhân viên đến đối tác, khách hàng và cộng đồng, cùng nhau ước mơ và tạo ra những niềm vui mới mẻ, lan tỏa hạnh phúc và ý nghĩa đến mọi người.

image001.jpg

Ông Trương Văn Toàn - Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại của AB InBev Việt Nam cho biết, đơn vị tự hào và vinh dự khi nhận được giải thưởng này.

"Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của thị trường và thúc đẩy các hoạt động bền vững. Chúng tôi cam kết áp dụng các tiêu chuẩn cao về phát triển bền vững, mang đến niềm vui thông qua sản phẩm và các hoạt động của chúng tôi. AB InBev mong muốn lan toả ước mơ hướng đến tương lai với nhiều niềm vui hơn từ Việt Nam ra khắp Đông Nam Á", ông Toàn chi sẻ.

Nổi bật
Đọc nhiều
AB InBev nhận Giải thưởng Rồng vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO