Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Bền vững
Tư duy doanh nghiệp: Gốc rễ “vô hình” quyết định sự bền vững hữu hình (Bài 1)
Dù xuất phát điểm ở đâu, một doanh nghiệp (DN) chỉ có thể lớn mạnh bền vững khi mọi cá nhân, từ lãnh đạo đến người vận hành cùng chia sẻ một hệ tư duy đúng, tích cực và hướng đến mục tiêu chung. Và để “cài đặt” tư duy đó, DN không thể chỉ truyền thông đơn thuần mà cần có hành động, sự dẫn dắt và đồng hành kiên trì từ người đứng đầu.
Quản trị và Đổi mới
Giữ niềm tin người trẻ: Chìa khóa để ngành thực phẩm phát triển bền vững (Bài 3)
Niềm tin của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ đang bị lung lay bởi. Để giải quyết, cần khẩn trương trang bị cho họ kỹ năng nhận diện thông tin, đồng thời tăng cường trách nhiệm của KOL/KOC, doanh nghiệp (DN) và cơ quan quản lý.
Doanh nghiệp minh bạch trong sản xuất và truyền thông: Nền tảng phát triển bền vững ngành thực phẩm (Bài 1)
Không minh bạch trong sản xuất là gieo mầm rủi ro từ gốc rễ, còn truyền thông thiếu trách nhiệm sẽ giết chết niềm tin ngay trên bàn ăn. Chỉ khi quy trình làm ra thực phẩm đủ rõ ràng và câu chuyện về nó được kể một cách trung thực, ngành thực phẩm mới có thể tồn tại và phát triển bền vững trong một thị trường ngày càng khắt khe và cảnh giác.
Ông Đinh Hồng Kỳ - Chủ tịch Công ty CP Secoin: Hội Doanh nghiệp Xanh TP.HCM: Kết nối doanh nghiệp tử tế cho phát triển bền vững
Ngay trước thềm Đại hội nhiệm kỳ đầu tiên của Hội, ông Đinh Hồng Kỳ đã có cuộc trò chuyện với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn về những thách thức, cơ hội, cũng như định hướng hành động mà HGBA đặt ra nhằm giúp các DN TP.HCM không chỉ “xanh trên giấy”, mà thật sự xanh trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt bộ giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính thế hệ mới
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa giới thiệu bộ giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính thế hệ mới, gồm sản phẩm chính bảo hiểm liên kết chung An Tâm Song Hành Thịnh Vượng, cùng ba sản phẩm bán kèm là bảo hiểm chăm sóc điều trị sau tai nạn 24/7, bảo hiểm chăm sóc điều trị bệnh hiểm nghèo 24/7 và bảo hiểm hỗ trợ duy trì đóng phí.
Việt Nam cần tận dụng cơ hội để dịch chuyển và phát triển bền vững
Trong bối cảnh kinh tế thế giới đầy biến động, Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển bền vững, tận dụng sức mạnh nội lực và chuyển dịch cơ cấu kinh tế. Mặc dù hội nhập sâu rộng mang lại nhiều tiềm năng, nhưng để vươn tới một nền kinh tế tự cường và bền vững, Việt Nam cần thay đổi chiến lược và giảm bớt sự phụ thuộc vào các yếu tố bên ngoài.
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nhân dịp 21/6
Chiều nay (11/6), ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, đã đến thăm và gửi lời chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đặc biệt, năm nay đánh dấu 100 năm báo chí cách mạng Việt Nam, một mốc quan trọng đối với nền báo chí đất nước.
Thủ tướng Chính phủ kêu gọi hành động chung vì một đại dương hòa bình và bền vững
Ngày 9/6, tại phiên toàn thể Hội nghị Cấp cao về Đại dương lần thứ ba của Liên Hợp Quốc (UNOC 3) tổ chức tại TP. Nice (Cộng hòa Pháp), Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có bài phát biểu...
Việt Nam tạo dựng tương lai bền vững từ tiềm năng đổi mới sáng tạo
Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ với nền tảng công nghiệp vững chắc và một lực lượng lao động trẻ đầy sáng tạo. Những cơ hội hợp tác quốc tế, đặc biệt trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo, đang ngày...
Văn hóa tổ chức - Nền tảng sống còn của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số
Trong bối cảnh thị trường và công nghệ biến động không ngừng, văn hóa tổ chức ngày càng khẳng định vai trò quan trọng đối với sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp (DN). Không còn chỉ là...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO