Sự kiện

Dai-ichi Life Việt Nam nhận 2 giải thưởng “Doanh nghiệp vì quyền lợi người tiêu dùng”

H.Ng 16/04/2024 09:33

Công ty Dai-ichi Life Việt Nam vừa được trao danh hiệu “Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam Đặng Hồng Hải nhận giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Việt Nam năm 2024”.

Chương trình “Doanh nghiệp vì quyền lợi người tiêu dùng” do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng bình chọn và công bố từ năm 2014, nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước.

hinh-1(1).jpg
Ông Đặng Hồng Hải - Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Doanh nhân xuất sắc Việt Năm 2024

Lần đầu tham gia chương trình, Dai-ichi Life Việt Nam đã được bình chọn với hai giải thưởng cao quý này, một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản, sản phẩm và dịch vụ ưu việt, luôn hướng đến lợi ích của người tiêu dùng.

Ngoài ra, giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Việt Nam năm 2024” mà ông Đặng Hồng Hải - Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam được trao tặng cũng ghi nhận nỗ lực xuất sắc của ông trong vai trò lãnh đạo doanh nghiệp.

Ông Đặng Hồng Hải cho biết, rất xúc động và hạnh phúc khi Dai-ichi Life Việt Nam đạt được danh hiệu “Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam năm 2024” và cá nhân ông được nhận giải thưởng danh giá này. Đây là nguồn khích lệ, động viên lớn lao tiếp sức cho tông cùng các cộng sự quyết tâm hơn nữa nhằm hiện thực hóa mục tiêu đưa Dai-ichi Life Việt Nam trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.

hinh-2-(1).jpg

Năm 2023, trong bối cảnh thị trường biến động, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đạt lợi nhuận sau thuế hơn 2.430 tỷ đồng, tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 19.550 tỷ đồng, nâng thị phần của công ty lên 12,5%.

Cùng với vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản gần 67.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục giữ vững vị thế trong nhóm Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam nhận 2 giải thưởng “Doanh nghiệp vì quyền lợi người tiêu dùng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO