Vivaland tri ân khách hàng mua Fisrt Home Premium Q.9

30/12/2015 07:00

Dự án First Home Premium Q.9 - do Vivaland và đối tác chiến lược của N.H.O Khang Việt làm chủ đầu tư - hiện đã bán hết 330 căn hộ thuộc Block 1 sau hai tháng mở bán.

Vivaland tri ân khách hàng mua Fisrt Home Premium Q.9

Dự án First Home Premium Q.9 - do Vivaland và đối tác chiến lược của N.H.O Khang Việt làm chủ đầu tư  - hiện đã bán hết 330 căn hộ thuộc Block 1 sau hai tháng mở bán.

Đây là dự án duy nhất tại Q.9 có ba mặt tiền - đường Liên Phường, đường số 1, đường Vành Đai 2, và ngay vòng xoay Liên Phường.

Ngày 26/12, Vivaland tổ chức chương trình bốc thăm trao giải cho khách hàng đã mua Block 1 và giới thiệu Block 2. Chương trình thu hút hàng trăm lượt khách hàng đến tham quan và đặt mua. Đặc biệt, có nhiều khách hàng đã mua Block 1 trước đây để cho thuê, nay tiếp tục đặt mua thêm căn hộ ở Block 2 để ở, vì căn hộ có nhiều phòng ngủ và dịch vụ tiện nghi hơn.

Với mức giá trung bình từ 15 – 16,5 triệu đồng/m2, phương thức thanh toán linh hoạt, sinh lợi ngay sau khi nhận nhà cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, khách hàng chỉ cần thanh toán 25% giá trị là có thể nhận nhà, phần còn lại ngân hàng cho vay.

Khách hàng đặt cọc mua Block 2 đều được hái khế trúng vàng. Những quả khế vàng có trị giá từ 5 chỉ đến 1,4 cây vàng SJC 9999 và các hiện vật giá trị như xe Hyundai I10; Vespa; máy lạnh; tủ lạnh; tivi và nhiều phần quà giá trị khác.

First Home Premium Q.9 doanhnhansaigon
Khách hàng tham dự chương trình tri ân Block 1 và giới thiệu Block 2 do Vivaland tổ chức

Sau khi nhận nhà, khách hàng không có nhu cầu ở sẽ được Vivaland ký hợp đồng cam kết cho thuê với mức lợi nhuận từ 9-12 triệu/tháng trong vòng 24 tháng.

Tìm hiểu thông tin: Hotline: 0911075599, website: www.firsthomepremium-quan9.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vivaland tri ân khách hàng mua Fisrt Home Premium Q.9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO